10 hot blogger thời trang và bạch mã hoàng tử

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 07:37:00 +07:00

Các hot blogger về thời trang nổi tiếng cũng được chú ý không kém gì các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh. Bên cạnh phong cách thời trang, cuộc sống tình cảm của họ cũng là đề tài đề được báo chí khai thác.

Các hot blogger về thời trang nổi tiếng cũng được chú ý không kém gì các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh. Bên cạnh phong cách thời trang, cuộc sống tình cảm của họ cũng là đề tài đề được báo chí khai thác.

Joahnnes Huebl và Olivia Palermo

Từng làm PR cho Diane von Furstenberg nên Olivia Palermo có gu thẩm mỹ rất tinh tế. Phong cách của cô được nhiều người yêu thích và những nhà chuyên môn đánh giá cao. Năm 2014, cô kết hôn với người mẫu nước Đức, Joahnnes Huebl. Trong ngày cưới, cô mặc áo cưới và đeo nhẫn cưới không theo phong cách truyền thống.

bestie-olivia Palermo

Christopher Dowson và Rumi Neely

Rumi Neely là hot blogger thời trang nổi tiếng với lượng theo dõi khủng, 5.5 triệu lượt mỗi tháng. Cô gặp bạn trai của mình ở Paris và với công việc kinh doanh tự do, Christopher Dowson có thể theo Rumi Neely tới mọi sự kiện thời trang của cô.

bestie-rumi neely

Wes Mason và Aimee Song 

Aimee Song là một trong những tín đồ thời trang gốc Á được hâm mộ nhất thế giới. Người đẹp gốc Hàn sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn đã chuyển từ công việc thiết kế nội thất sang thế giới thời trang khi trang blog Song of Style của cô đạt 2 triệu lượt xem trong một tháng. Mason, chồng cô là nghệ sĩ đồ hoạ và nhiếp ảnh nên cả hai có nhiều cơ hội hợp tác trong công việc.

bestie-aimee

Mattias Swenson và Carolina Engman

Swenson là chủ của Bloglovin-phần mềm để theo dõi blog nên họ đã gặp nhau. Carolina Engman là blogger thời trang, người mẫu, stylist người Thuỵ Điển từng là nhân vật của Teen Vôgue, NYLOB Japan, Vogue Girl Korean...

bestie-Carolina Engman

Richard Nicholls và Andy Torres 

Torres đã chuyển tới Hà Lan với Nicholls và tham dự khoá học làm stylist để có thêm cảm hứng cho trang blog của cô. Andy Torres là người sáng lập ra trang stylescrapbook.com.

bestie-Andy Torres

Andrew Arthur và Chiara Ferragni

Hot blogger thời trang nổi tiếng Chiara Ferragni từng là nhà phát ngôn của Guess. Cô được biết đến với tên gọi Blonde Salad-tên của cuốn sách đầu tay và blog của cô. Chiara Ferragni gặp Arthur-nhiếp ảnh gia của Who What Where khi cùng tham gia một buổi chụp hình.

bestie-Chiara Ferragni

Zachary Lynd và Kelly Framel 

Lynd là giám đốc sáng tạo trong lĩnh vực nhà hàng nên dễ dàng đồng điệu với Kelly Framel trong những ý tưởng sáng tạo nghệ thuật. Cả hai lọt vào danh sách những cặp đôi có phong cách thời trang sành điệu nhất thế giới.

bestie- Kelly Framel

Jordan Adoni và Natalie Suarez 

Natalie Suarez là blogger thời trang, người mẫu nổi tiếng của Mỹ mang dòng máu Trung Quốc, Tây Ban Nha, Mexico. Cô bén duyên với Jordan khi anh tặng cô đôi giày Pour La Victoire. Bộ đôi rất hợp trong thời trang khi liên tục xuất hiện ton-sur-ton cùng nhau. 

bestie-Natalie Suarez

Fred Cipoletti và Jenny Bernheim

Jenny nổi tiếng với trang blog thời trang đình đám: Margo and me. Cô đã có một tình yêu đẹp, lâu năm với Fred Cipoletti.

bestie-Jenny Bernheim

Temoc Gonzalez và Julie Sarinana

Julie Sarinana là blogger thời trang nổi tiếng đến từ Los Angeles được truyền cảm hứng từ phim ảnh, âm nhạc. Bạn trai hiện tại của Julie Sarinana chính là quản lý của cô.

bestie-Julie Sarinana

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn