10 game không nên bỏ lỡ tại E3 2010 (phần 1)

Thế giới gameThứ Tư, 23/06/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) – E3 2010 là sự kiện lớn nhất của làng game trong năm. Và đây cũng là dịp để các nhà phát triển giới thiệu các tựa game mới của mình.

(VTC News) – E3 2010 là sự kiện lớn nhất của làng game trong năm. Và đây cũng là dịp để các nhà phát triển giới thiệu các tựa game mới của mình.

Mặc dù E3 chủ yếu tập trung vào các tựa game “hàng khủng”, nhưng điều đó không có nghĩa là các tựa game nhỏ hơn kém phần hấp dẫn. Dưới đây là danh sách những game đáng chú ý tại E3 2010 mà bạn không nên bỏ lỡ:

10. Ghost Trick: Phantom Detective (Nintendo DS)

 
Được phát triển bởi chả đẻ của loạt game Ace Attorney, Ghost Trick: Phantom Detective là một game phiêu lưu trong đó bạn có thể đóng vai một … con ma.

Bạn có thể tương tác với thế giới thực, và vì vậy có thể thay đổi số phận của các nhân vật, bằng cách tác động lên các vật thể xung quanh. Với âm thanh độc đáo và đồ họa đẹp mắt, Ghost Trick: Phantom Detective có thể được coi là người kế tục của dòng game thành công Ace Attorney.

Trailer của game:

 

9. Castlevania Harmoney of Despair (Xbox 360)

 
Trong khi Lords of Shadow thu hút hầu hết sự chú ý tại E3 2010, một game Castlevania khác cũng rất hứa hẹn, mặc dù có những nguyên do rất khác. Harmony of Despair là một game Castlevania truyền thống với không gian 2D và một chế độ online co-op lên tới 6 người.

Game được trang bị một số nhân vật được các “fan” yêu thích và thiết kế màn chơi theo kiểu cổ điển. Tựa game dành riêng cho Xbox Live Arcade này sẽ làm hài lòng các “fan” trung thành của series Castlevania.

Trailer của game:

 

8. Scott Pilgrim vs. the World: The Game (PlayStation 3)

 
Scott Pilgrim vs. the World: The Game là tựa game 2D trên nền tảng Playstation Network. Game dựa trên một bộ phim hành động và series truyện tranh. Game trang bị tất cả các ưu điểm của một game cổ điển, từ đồ họa 8 bit, âm nhạc cho đến lối tấn công.

Chế độ chơi co-op 4 người, Scott Pilgrim vs. the World: The Game rõ ràng là một trong những game trên PSN hay nhất tại E3 năm nay.

Trailer của game:

 

7. Echochrome II (Playstation 3)

 
Phần tiếp theo của Echochrome, một tựa game thành công trên Playstation Network, Echochrome II thay tay cầm điều khiển Dual Shock 3 bằng Move – thiết bị điều khiển cảm ứng chuyển động đang rất được chú ý tại E3 lần này.

Sử dụng chiếc cảm ứng chuyển động với vai trò một tia sáng, người chơi sẽ cần chuyển động để định vị những cái bóng sao cho nhân vật đến được đích. Echochrome II hứa hẹn sẽ là một trong những game hấp dẫn sử dụng công nghệ mới Playstation Move.

Trailer của game:

 

6. The 3rd Birthday (PSP)

 
Series Parasite Eve là một trong những dòng game được yêu thích nhất của Square Enix. Mặc dù không hoàn toàn là phần tiếp theo của dòng game này, The 3rd Birthday sẽ có sự quay trở lại của Aya Brea với những khả năng mới được phát hiện có thể điều khiển suy nghĩ của người khác.

PSP có thể đang ở vào giai đoạn cuối của cuộc hành trình, nhưng The 3rd Birthday là một tựa game sẽ làm cho thiết bị chơi game cầm tay này không phải “ra đi” trong im lặng.

Trailer của game:

 

(còn tiếp)

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn