10 đại học Trung Quốc có nhiều nữ sinh đẹp nhất

Thế giớiChủ Nhật, 19/12/2010 05:22:00 +07:00

(VTC News) - Đây là nơi đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc và thu hút vô vàn người đẹp. Âm nhạc cộng với sắc đẹp sẽ làm bạn mê hồn.

(VTC News) - Hoa khôi luôn luôn hấp dẫn tất cả chúng ta. Tại Trung Quốc, bạn có biết trường đại học nào có nhiều nữ sinh xinh đẹp nhất? Đại học Bắc Kinh, Đại học Thanh Hoa, Đại học Nhân dân hay Đại học Phúc Đán? Bạn hãy xem cư dân mạng Trung Quốc cung cấp danh sách.

1. Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.  

Không còn nghi ngờ gì nữa, học viện này là nơi tập trung của những người đẹp, nó xứng đáng đứng ngôi đầu bảng. Hàng năm không biết có bao nhiêu nữ sinh trẻ đẹp đến và rời khỏi ngôi trường này.

2. Học viện Múa Bắc Kinh.

Học viện Múa Bắc Kinh.  

Múa là một hình thức tuyệt vời để rèn luyện cũng như thể hiện vóc dáng. Ngôi trường này không thiếu người đẹp, chỉ cần bạn đi trong khuôn viên của trường, chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi.

3. Đại học Dân tộc Trung ương.

Đại học Dân tộc Trung ương.  

Ngôi trường này đã tập trung các thành phần tinh hoa của 56 dân tộc Trung Hoa, không có lý do gì để chúng ta nghi ngờ về số lượng người đẹp của ngôi trường này, nét đẹp mang đặc sắc của từng dân tộc thật quyến rũ.

4. Đại học Bắc Kinh.

Đại học Bắc Kinh.  

Đây là trường đại học trọng điểm đầu tiên được bình chọn lần này. Người nhiều thì lượng nhiều, dù thế nào thì nó cũng thu hút rất nhiều tinh hoa. Huống hồ, nơi đây lại là đất “dụng võ” của khoa Văn, người đẹp có thể nói là nhan nhản.

5. Học viện Mỹ thuật Lỗ Tấn

Học viện Mỹ thuật Lỗ Tấn.  

Sự theo đuổi của những người đi tìm cái đẹp. Nơi dành cho tuổi trẻ sáng tạo, người đẹp không chỉ cần có vóc dáng đẹp, mà còn phải có tâm hồn đẹp.

6. Đại học Sư phạm Hồ Nam

Đại học Sư phạm Hồ Nam.  

Nơi tập trung người đẹp của Trường Cao đẳng-Đại học Hồ Nam. Khi được tận mắt nhìn thấy các nữ sinh thì ta thực sự cảm nhận được thế nào là “danh bất hư truyền”.

7. Học viện Âm nhạc Thượng Hải

Học viện Âm nhạc Thượng Hải.  

Đây là nơi đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc và thu hút vô vàn người đẹp. Âm nhạc cộng với sắc đẹp sẽ làm bạn mê hồn.

8. Đại học Chiết Giang

Đại học Chiết Giang  

Đây là ngôi trường đỉnh cao của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ở đây không thiếu người đẹp, hơn nữa môi trường của Hàng Châu cũng rất lý tưởng, phù hợp cho người đẹp chăm sóc nhan sắc của mình.

9. Đại học Tô Châu

Đại học Tô Châu

Tại ngôi trường này, ta chẳng thể tâng bốc về khả năng học tập của người đẹp, nhưng nếu bạn là người yêu mến cái đẹp, bạn cũng đừng quên ngôi trường này.

10. Học viện Hàng không Thẩm Dương

Học viện Hàng không Thẩm Dương 

Đây là ngôi trường đầu tiên của Trung Quốc tuyển nữ tiếp viên hàng không thông qua các kỳ thi đại học, nó thu hút rất nhiều người đẹp của khu vực ba tỉnh Đông Bắc, Trung Quốc.

Khánh Hưng (theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn