10 chiếc xe hầm hố nhất mọi thời đại

XeThứ Hai, 04/10/2010 06:32:00 +07:00

(VTC News) – Hầm hố tới mức kinh dị, nhiều chiếc xe này có thể khiến người yếu bóng vía giật mình nhìn thấy chúng trong bóng đêm.

(VTC News) – Hầm hố tới mức kinh dị, nhiều chiếc xe này có thể khiến người yếu bóng vía giật mình nhìn thấy chúng trong bóng đêm.

Chuyên trang Jalopnik vừa cùng độc giả tìm kiếm và bình chọn những chiếc xe có ngoại thất “khủng bố” nhất mọi thời đại. VTC News mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng chúng qua những hình ảnh dưới đây:

1. Buick phiên bản 1959

Sở hữu những đường nét dữ dằn, đầu xe Buick 1959 trông giống hàm cá mập đang nhe răng đe dọa. Hai cặp đèn pha tròn sáng quắc cũng toát lên vẻ hung dữ.

 
Ra đời từ 50 năm trước nhưng mẫu xe này vẫn gây ấn tượng rất mạnh cho những người nhìn thấy nó dù là trên ảnh hay thực tế. Chiếc xe cũng từng là nỗi khiếp sợ của trẻ em trong những năm 60 của thế kỷ trước nhất là khi Buick 1959 xuất hiện trên đường trong đêm tối.

2. Impala SS 1994-1996

 
Không khủng bố bằng Buick 1959 nhưng Impala SS cũng có nét đáng sợ riêng. Impala SS được tạp chí Car and Driver bình chọn là xe của bóng đêm (hay còn gọi là xe dành cho chúa tế bóng tối Darth Vader trong bộ phim lừng danh "Chiến tranh giữa các vì sao") với tông màu đen chủ đạo và vẻ ngoài mang hầm hố. Dù có vẻ ngoài hung dữ nhưng Impala là một trong những dòng xe thành công nhất của General Motor.

3. Plymouth Fury 1958

Mẫu xe này “khủng bố” ngay từ cái tên: Fury (nghĩa là sự cuồng nộ, hung dữ). Plymouth Fury 1958 cũng là sự lựa chọn yêu thích của các đạo diễn phim kinh dị và bạo lực mà hình ảnh quen thuộc là chiếc Plymouth hung dữ đuổi theo và truy sát các nạn nhân đang khiếp sợ chạy trốn.

 
Vẻ ngoài khác thường cùng những hình ảnh “khủng bố” trên màn ảnh nhỏ đã tại nên ấn tượng khiếp sợ về mẫu xe này và đó cũng là lý do khiến Fury chiếm vị trí số 3 trong top 10 xe “khủng bố” nhất mọi thời đại.

4. Dodge Super Bee 1970

 
Với đường nét thiết kế “cơ bắp” quá mức cần thiết, Dodge Super Bee là một trong những mẫu xe “thừa chất” Mỹ. Đầu xe có phần dài và to quá khổ. Nắp capô kết hợp cùng thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt kiểu hầm hố khiến chiếc xe toát lên vẻ hung dữ và mất cân đối. Thiết kế quá cơ bắp đã khiến mẫu xe này nhanh chóng "ế" khi mới ra đời dù nó có một trái tim mạnh mẽ với công suất 426 mã lực.

5. Mercedes W100 600 Pullman Limo

 
Rất dài, rất to và rất nặng, chiếc Limo nhà Mercedes khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự đồ sộ của mình. Mẫu xe này rất được các nhà độc tài quân sự yêu thích.

6.  Buick GNX 1987

 
Giống Impala SS 1994-1996, Buick GNX cũng được các chuyên gia xe của tạp chí Car and Driver chọn là mẫu xe của chú tể bóng tối bởi vóc dáng ấn tượng.

7. BMW M5 1988

 
Được sản xuất tại Mỹ với màu đen tuyền từ trong ra ngoài, M5 1988 là mẫu xe thuộc loại "khủng" nhất trong gia đình BMW.

8. Ferrari Enzo

 
Hiếm, đẹp và "không giống ai", đó là siêu xe Ferrari Enzo. Hiện mẫu xe này là đích ngắm của nhiều nhà sưu tập lắm tiền nhưng với các BTV chuyên trang Jalopnik, đây là một trong những mẫu xe quý và có kiểu dáng đáng sợ nhất.

9. Plymouth 1961

 
Plymouth 1961 sở hữu phong cách thiết kế có phần quái dị, đặc biệt là những đường nét cong lạ nơi đầu xe. Mẫu xe này đặc biệt gây ấn tượng khi nhìn trực diện từ phía trước.

10. Audi R8

 
Là đại diện trẻ nhất, Audi R8 mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần dữ dằn. Với dáng vẻ lạnh lùng của một thợ săn tốc độ, R8 khiến giới mê xe yêu thích nhưng cũng làm nhiều người nể sợ.




Khánh Hòa (Jalopnik)



                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn