• VTC.VN
  • Sức khỏe

10 cách thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng

Đọc một cuốn sách hay lau dọn nhà cửa là hai điều bạn có thể làm để thoát khỏi căng thẳng sau khi làm việc.

Viết nhật ký: Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm thiểu stress là có 1 cuốn nhật ký và viết vào đó những dòng suy nghĩ của bạn. Hay đặt bút xuống và xem nó giúp bạn đối đầu với những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống như thế nào.

Viết nhật ký: Một trong những cách hiệu quả nhất để giảm thiểu stress là có 1 cuốn nhật ký và viết vào đó những dòng suy nghĩ của bạn. Hay đặt bút xuống và xem nó giúp bạn đối đầu với những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống như thế nào.

Tắm vòi hoa sen: Tắm vòi hoa sen cũng có thể giúp bạn xua tan mọi căng thẳng. Tắm nước nóng sẽ làm cho bạn ngủ ngon giấc hơn và việc tráng người bằng nước lạnh sau khi tắm nước nóng sẽ giúp tăng cường sinh lực cho mọi tế bào trong cơ thể.

Tắm vòi hoa sen: Tắm vòi hoa sen cũng có thể giúp bạn xua tan mọi căng thẳng. Tắm nước nóng sẽ làm cho bạn ngủ ngon giấc hơn và việc tráng người bằng nước lạnh sau khi tắm nước nóng sẽ giúp tăng cường sinh lực cho mọi tế bào trong cơ thể.

Nhâm nhi một tách trà nóng: Hãy nhâm nhi một tách trà để thư giãn. Không có gì tuyệt vời hơn là uống trà xanh, chúng sẽ giúp bạn có tâm trạng tốt và thoải mái hơn rất nhiều.

Nhâm nhi một tách trà nóng: Hãy nhâm nhi một tách trà để thư giãn. Không có gì tuyệt vời hơn là uống trà xanh, chúng sẽ giúp bạn có tâm trạng tốt và thoải mái hơn rất nhiều.

Thắp nến thơm: Sau khi tắm xong, hãy thắp một vài ngọn nến thơm trong phòng, nằm xuống giường và thư giãn. Hương thơm sẽ xâm nhập vào toàn bộ các giác quan và cho phép bạn thả lỏng cơ thể, từ đó xua tan mọi căng thẳng.

Thắp nến thơm: Sau khi tắm xong, hãy thắp một vài ngọn nến thơm trong phòng, nằm xuống giường và thư giãn. Hương thơm sẽ xâm nhập vào toàn bộ các giác quan và cho phép bạn thả lỏng cơ thể, từ đó xua tan mọi căng thẳng.

Yoga: Yoga có thể chữa lành tâm trạng bức bối và khó chịu của bạn. Tập Yoga giúp cải thiện tuần hoàn và giải phóng endorphin giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

Yoga: Yoga có thể chữa lành tâm trạng bức bối và khó chịu của bạn. Tập Yoga giúp cải thiện tuần hoàn và giải phóng endorphin giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

Tập Gym: Tập thể dục sau một ngày dài mệt mỏi sẽ giúp tâm trạng thoải mái và thư giãn các cơ bắp mệt mỏi.

Tập Gym: Tập thể dục sau một ngày dài mệt mỏi sẽ giúp tâm trạng thoải mái và thư giãn các cơ bắp mệt mỏi.

Nấu ăn: Nấu những món ăn yêu thích có thể giúp bạn tránh khỏi sự căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Một số gia vị trong thức ăn có thể làm dịu đi tâm trí của bạn.

Nấu ăn: Nấu những món ăn yêu thích có thể giúp bạn tránh khỏi sự căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Một số gia vị trong thức ăn có thể làm dịu đi tâm trí của bạn.

Ở cạnh người yêu thương: Cảm giác ấm áp khi ở cạnh người mình yêu là một trong những cách hoàn hảo nhất để giảm stress sau một ngày dài căng thẳng và mệt mỏi.

Ở cạnh người yêu thương: Cảm giác ấm áp khi ở cạnh người mình yêu là một trong những cách hoàn hảo nhất để giảm stress sau một ngày dài căng thẳng và mệt mỏi.

Lau dọn: Lau dọn nhà cửa sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực của trí óc. Đây là một trong những cách đơn giản và lành mạnh giúp thư giãn đầu óc sau công việc.

Lau dọn: Lau dọn nhà cửa sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực của trí óc. Đây là một trong những cách đơn giản và lành mạnh giúp thư giãn đầu óc sau công việc.

Chăm sóc con cái: Dành thời gian để quan tâm và chăm sóc những đứa trẻ của mình sẽ giúp bạn vơi đi căng thẳng và áp lực trong công việc rất hiệu quả.

Chăm sóc con cái: Dành thời gian để quan tâm và chăm sóc những đứa trẻ của mình sẽ giúp bạn vơi đi căng thẳng và áp lực trong công việc rất hiệu quả.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất