Quản gia lâu năm của Donald Trump đòi treo cổ ông Obama

Thế giớiThứ Bảy, 14/05/2016 06:55:00 +07:00

Một quản gia lâu năm của ứng cử viên tổng thống Mỹ đại diện đảng Cộng hòa Donald Trump đã lên tiếng đòi "treo cổ" và "xử bắn" ông Obama.

Một quản gia lâu năm của ứng cử viên tổng thống Mỹ đại diện đảng Cộng hòa Donald Trump đã thường xuyên lên tiếng chỉ trích tổng thống Obama trên mạng xã hội, thậm chí còn đòi "treo cổ" và "xử bắn" vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Ông Anthony Senecal, người được biết đến với chức danh là quản gia của ông Donald Trump trước đây 17 năm, đồng thời là người quản lý biệt thự Mar-a-Lago, ở Palm Beach, bang Florida của nhà tỉ phú bất động sản New York.

Ông Senecal đã nhiều lần đăng tải nội dung thể hiện lòng hận thù sâu sắc đối với Tổng thống Barack Obama trên Facebook cá nhân của mình đòi giết chết đương kim tổng thống Mỹ.
Ông Donald Trump và người quản gia lâu năm của ông
Ông Donald Trump và người quản gia lâu năm của ông  
Ngày 12.5, ông Senecal viết rằng ông có "một ghi chú ngắn cho Tổng thống của chúng ta", gửi cho tất cả mọi người bạn của tôi trên Facebook.

"Nhân vật này, người mà tôi gọi là zero (số không) nên bị quân đội của chúng ta xử bắn như một tên kẻ thù nước ngoài", ông Senecal tuyên bố.

Ngay sau khi tấn công ông Obama, ông Senecal liền quay sang kêu gọi ủng hộ ông chủ của mình. "Tương lai, Donald Trump sẽ đặt dấu chấm hết cho sự tham nhũng trong chính phủ! Những kẻ được xem là giới tinh hoa sẽ bị "cảnh sát trưởng mời đến" trấn áp để dừng sự tham nhũng của chúng". 

Cuối cùng ông Senecal còn nói thẳng rằng người dân Mỹ chỉ có một "sự lựa chọn" là chuẩn bị tinh thần bỏ phiếu cho Donald Trump làm tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử vào ngày 8.11 tới.

Trước đó, trong một bài đăng hôm 21.4.2015, ông Senecal còn nói rằng tổng thống Obama đáng bị "treo cổ vì tội phản bội".

Video: Ông Trump tố Trung Quốc "cưỡng hiếp" Mỹ

Trong khi đó, phát ngôn viên của chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump đã ra thông cáo cho rằng ông Senecal "đã không làm việc cho Mar-Lago trong nhiều năm".

Ông Trump đang trong giai đoạn cải thiện hình ảnh sau hàng loạt phát ngôn gây sốc của mình, mới đây ông và Chủ tịch hạ viện Mỹ Paul Ryan, có một cuộc thảo luận nhằm "thu hẹp khoảng cách của những nhà quản lý đảng Cộng hòa với ứng viên Donald Trump".

Cuộc thảo luận được cho là thành công, dù ông Trump chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến việc Paul Ryan sẽ ủng hộ mình trong cuộc làm ông chủ Nhà Trắng.

Nguồn: Một Thế Giới
Bình luận
vtcnews.vn