Video: Kẻ khủng bố Paris nổ 'tan xác' khi kích hoạt bom

Thế giớiThứ Ba, 26/04/2016 03:00:00 +07:00

Kênh truyền hình M6 của Pháp mới đây công bố đoạn video ghi lại cảnh tay khủng bố của IS kích nổ đai bom đeo quanh người trong nhà hàng ở Paris.

(VTC News) - Kênh truyền hình M6 của Pháp mới đây công bố đoạn video ghi lại cảnh tay khủng bố của IS kích nổ đai bom đeo quanh người trong nhà hàng ở Paris.

Cái chết của Brahim Abdeslam được camera an ninh của quán bia Comptoir Voltaire ghi lại vào ngày 13/11/2015, thời điểm cả nước Pháp rúng động sau hàng loạt các vụ đánh bom kinh hoàng làm 130 người thiệt mạng.

Kẻ khủng bố Paris tự kích bom nổ tung thân mình

Kênh truyền hình M6 của Pháp quyết định phát sóng đoạn video gây sốc này vào tối chủ nhật trong chương trình 'Zone Interdite'.

Những hình ảnh này sau đó cũng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Pháp trước khi được đăng tải trên khắp các mặt báo, hãng tin và trang các mạng xã hội.
Brahim Abdeslam chết tại chỗ, nhưng nhiều người xung quanh đó chỉ bị thương nhẹ
Brahim Abdeslam chết tại chỗ, nhưng nhiều người xung quanh đó chỉ bị thương nhẹ 
Thi thể Abdeslam không còn nguyên vẹn
Thi thể Abdeslam không còn nguyên vẹn 
Brahim Abdeslam là anh trai của Salah Abdeslam, 26 tuổi, kẻ đã trốn khỏi Paris sau khi không thể kích nổ chiếc áo chứa bom tự sát ở sân vận động Stade de France trong một trận giao hữu bóng đá giữa Pháp và Đức.
Brahim Abdeslam và em trai, Salah Abdeslam,
Brahim Abdeslam (trái) và em trai, Salah Abdeslam
Salah Abdeslam sau đó bị bắt tại Brussels vào tháng 3 vừa qua, trước khi đồng bọn của hắn sát hại 32 người trong các vụ tấn công khác của IS nhằm vào thủ đô Bỉ.Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn