Bí ẩn dịch 'ma ám' tấn công trường học

Thế giớiThứ Bảy, 23/04/2016 07:45:00 +07:00

Dịch bệnh "ma ám" huyền bí đang quét qua nhiều trường học ở Malaysia, làm cả giáo viên lẫn học sinh bất tỉnh.

Dịch bệnh "ma ám" huyền bí đang quét qua nhiều trường học ở Malaysia, làm cả giáo viên lẫn học sinh bất tỉnh.

Theo StraitsTimes, chỉ trong hơn một tuần qua, đã có thêm 3 trường dính "dịch bệnh" cuồng loạn (hysteria) tập thể. Theo đó, các học sinh cho hay, họ nhìn thấy các hồn ma nữ và bị các linh hồn xấu xa trói chặt thể xác.

Vụ việc kỳ lạ mang tên "hội chứng ma ám", đã khiến 33 học sinh tại 3 trường phải bỏ học về nhà sau khi bị "ma ám" hôm 18/4.

Hôm 18/4, các phóng viên đã tìm cách nói chuyện với học sinh một trường, song không được phép vào trường. Các phóng viên cho hay, có nghe thấy những tiếng la hét phát ra từ bên trong các lớp học.
Nhiều nữ sinh cho biết thấy hồn ma nữ ở trường. (Ảnh: The Star)
Nhiều nữ sinh cho biết thấy hồn ma nữ ở trường. (Ảnh: The Star) 
Hiện người phụ trách giáo dục tại vùng Kota Baru đang nhờ các lãnh đạo tôn giáo và pháp sư để "làm sạch" các trường học bị "ma ám".

SMK Pengkalan Chepa 1 (5 nữ sinh), SMK Kemumin (20 học sinh) và SMK Kubang Kerman 3 (8 học sinh) là các trường học mới nhất bị dịch ma ám tấn công.

Những học sinh phải về nhà cho hay, họ bị các linh hồn xấu xa chiếm hữu và thấy các hồn ma như pontianak - một dạng hồn ma nữ rất phổ biến trong văn hóa dân gian Malaysia.

Pontianaks được cho là hồn ma của những phụ nữ qua đời trong khi sinh con, quay trở lại để bắt đàn ông.

Norlelawati Ramli, một giáo viên 32 tuổi, nói chính cô cũng cảm thấy bị trói chặt sau khi trông nom một nữ sinh vừa nhìn thấy hồn ma.

Wiru Sankala, chuyên gia y học cổ truyền, nhận định thời tiết nắng nóng và các thông tin về dịch hysteria trước đó khiến dịch "ma ám" kéo dài.

Dịch "ma ám" bùng phát từ đầu tuần trước, tác động đến hơn 100 nữ sinh và giáo viên, khiến một trường học phải đóng cửa.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn