Video: 'Hồn ma' chú chó đã chết quanh quẩn trong nhà cũ

Thế giớiThứ Sáu, 15/04/2016 01:15:00 +07:00

Chó là một động vật trung thành của con người nhưng việc chó đã chết vẫn hiện về quanh quẩn trong nhà lại là chuyện vô cùng kỳ quái.

(VTC News) -  Chó là một động vật trung thành của con người nhưng việc chó đã chết vẫn hiện về quanh quẩn trong nhà lại là chuyện vô cùng kỳ quái.

Barry và Christine Kennedy, cặp đôi 39 tuổi sống ở Skelmersdale, Lancashire, Vương quốc Anh khẳng định rằng con chó Mutley đã chết của họ vẫn xuất hiện quẩn quanh trong nhà.

Xem video: Chó đã chết vẩn quẩn quanh trong nhà chủ.


Không nói suông, cặp đôi này còn có bằng chứng là đoạn video quay lại Mutley xuất hiện quanh nhà. Đoạn video này sau đó đã được đăng lên mạng xã hội và thu hút đến 134.000 lượt xem.
Chó Mutley khi còn sống.
Chó Mutley khi còn sống. 
Barry cho biết đoạn video cho thấy cảnh Mutley xuất hiện mập mờ vụt qua ở sàn nhà bếp. 

Ngoài ra, họ cũng cảm thấy các dấu hiệu được cho là điềm báo như ngôi nhà của họ bỗng đầy mùi của con chó bị ướt mặc dù họ nuôi một con chó mới thay thế và con chó mới của họ Smirnoff không hề có mùi như thế.

Barry chia sẻ thêm: “Lúc đầu tôi nghĩ điều này thật ngớ ngẩn và nghĩ đó chỉ là bụi hoặc một thứ gì đó, nhưng có một lần tôi đã tận mắt chứng kiến và nhận ra đó không chỉ đơn thuần là bụi bẩn hay gì khác mà tôi nghĩ đó chính là 'hồn ma' của Mutley.”
Barry, Christine và một con chó mới thay thế Mutley, Smirnoff.
Barry, Christine và một con chó mới thay thế Mutley, Smirnoff. 
Nhà điều tra Even Brenda Castellano, xem xét kỹ lưỡng đoạn video và khẳng định rằng sự có mặt của hồn ma con chó Mutley là có thật chứ không phải là trò lừa bịp.

Bà cho biết: “Sau khi tôi xem video đó, tôi đã liên lạc với Barry và gửi nó cho một người bạn đồng nghiệp chuyên phân tích hình ảnh và video về những hiện tượng huyền bí. Kết quả cho thấy video hoàn toàn không có chỉnh sửa hay cắt xén gì".

Xem video: người đàn ông ma quái có năng lực đi xuyên cửa kính như có siêu năng lực.

Nguyễn Ly (Theo Metro)
Bình luận
vtcnews.vn