Rộ tin gây sốc về Tổng thống Putin

Thế giớiChủ Nhật, 03/04/2016 11:11:00 +07:00

Người tình tin đồn mới nhất của Tổng thống Putin, theo tờ Us Weekly là Wendi Deng, vợ cũ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch.

(VTC News) - Thông tin bất ngờ được đăng tải mới đây trên tờ Us Weekly cho rằng Tổng thống Putin đang hèn hò với vợ cũ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch đang trở thành tâm điểm chú ý những ngày qua. 

Theo đó, có vẻ như Wendi Deng, vợ cũ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch gần đây đã tìm lại tình yêu đích thực của mình sau mối tình dang dở vừa kết thúc đây một tháng với nghệ sĩ violin Charlie Siem kém mình 17 tuổi. Và lần này, đối tượng hẹn hò của người đẹp Trung Quốc, theo Us Weekly, là một trong những chính trị gia độc thân hấp dẫn nhất thế giới.
Trùm truyền thông Rupert Murdoch và vợ cũ, Wendi Deng
Trùm truyền thông Rupert Murdoch và vợ cũ, Wendi Deng 
Thông tin này được đăng tải độc quyền trên tờ Us Weekly và đang trở thành tâm điểm của dư luận. Được biết, cả hai đều đang trong một mối quan hệ khá nghiêm túc.

Theo tờ báo Mỹ, cho đến nay bằng chứng duy nhất cho mối quan hệ này là việc bà Deng từng xuất hiện trên một du thuyền của tỷ phú nổi tiếng người Nga Roman Abramovich, một người bạn thân của Tổng thống Vladimir Putin.
Tổng thống Putin và người vợ cũ Lyudmila Putina
Tổng thống Putin và người vợ cũ Lyudmila Putina 
Vì được tung ra vào đúng ngày Cá tháng tư, nên dù thông tin này khá sốc và Us Weekly có vẻ khẳng định chắc nịch, nhiều người vẫn không mấy tin vào thông tin vẫn còn khá mơ hồ này.

Bên cạnh đó, một số cũng ra khó chịu khi Tổng thống Putin bị đồn thổi với vợ cũ của tỷ phú Rupert Murdoch bởi trước đó có thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của bà Deng và ông Rupert đổ vỡ là do “người tình mới” của ông Putin từng “cắm sừng” chồng và qua lại với Thủ tướng Anh Blair.
Người tình tin đồn Alena Kabayeva của ông Putin
"Người tình tin đồn" Alena Kabayeva của ông Putin 
Về phần mình, Tổng thống Nga cũng chính thức sống độc thân sau khi ly dị người vợ từng chung sống 30 năm vào năm 2014. Theo điện Kremlin, nguyên nhân của cuộc ly hôn là do ông Putin quá bận rộn với công việc và cả hai đều không có nhiều thời gian để gặp mặt nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Putin dính phải những tin đồn tình ái với hàng loạt các mỹ nhân.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng, người đứng đầu điện Kremli từng có thời gian yêu đương với vận động viên thể dục dụng cụ 32 tuổi của Nga Alina Kabaeva. Thậm chí ông Putin còn được cho là từng bay tới Thụy Sĩ để ở bên “mẹ của con ông” khi Alina vượt cạn.

Tuy nhiện, cả điện Kremlin và cô Alina sau đó đều kịch liệt phủ nhận thông tin này. 

Song Hy
(theo Shanghaiis
t)
Bình luận
vtcnews.vn