ABC News đăng số điện thoại để các nạn nhân có thể tố cáo Minh Béo

Thế giớiThứ Tư, 30/03/2016 03:04:00 +07:00

ABC News đưa tin nghệ sỹ hài nổi tiếng Minh Béo của Việt Nam bị bắt giữ ngày 29/3 tại Garden Grove sau khi nhận cáo buộc tấn công tình dục một bé trai.

(VTC News) - ABC News đưa tin nghệ sỹ hài nổi tiếng Minh Béo của Việt Nam bị bắt giữ ngày 29/3 tại Garden Grove sau khi nhận cáo buộc tấn công tình dục một bé trai.

Trong bản tin của mình, ABC News cho biết Văn phòng biện lý quận Cam đã đưa ra yêu cầu người dân giúp tìm kiếm những nạn nhân khác nếu có.

Các công tố viên Mỹ cho biết, Hồng Quang Minh hay còn gọi là Minh Béo, 38 tuổi bị cáo buộc khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, âm mưu hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.
Hình ảnh Minh Béo trên bản tin của ABC News
Hình ảnh Minh Béo trên bản tin của ABC News 
Việc Minh Béo bị bắt giữ khiến nhiều khán giả từng xem chương trình do anh này tham gia bị bất ngờ.

Khán giả Lan Nguyen ở Ohio nói: "Tôi từng xem rất nhiều chương trình của anh ấy, Minh Béo rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến ở Việt Nam".

Nếu bị kết tội theo 3 cáo buộc bên trên, Minh Béo có thể phải đối mặt với án tù gần 6 năm. Nhưng nếu có 1 triệu USD để bảo lãnh anh ta có thể được tại ngoại và phiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào ngày 15/4 tới.

Luật sư phân tích vụ Minh Béo bị bắt


Ngoài ra, trong bản tin của mình ABC News cũng cung cấp thêm số điện thoại của nhà chức trách địa phương để nhận khiếu nại từ các nạn nhân khác nếu có.

Kênh truyền hình này cho rằng, vì là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí nên có thể Minh Béo đã thực hiện những hành vi trái pháp luật với nhiều đối tượng khác.

Tùng Đinh
(theo ABC News)
Bình luận
vtcnews.vn