Thủ tướng Đức Merkel từng chụp ảnh chung với kẻ đánh bom ở Bỉ?

Thế giớiChủ Nhật, 27/03/2016 07:14:00 +07:00

Bức ảnh Thủ tướng Đức Angela Merkel được cho là chụp cùng với thủ phạm vụ đánh bom làm rung chuyển nước Bỉ hôm 22/3 vừa qua đang được lan truyền chóng mặt

(VTC News) - Bức ảnh Thủ tướng Đức Angela Merkel được cho là chụp cùng với thủ phạm vụ đánh bom làm rung chuyển nước Bỉ hôm 22/3 vừa qua đang được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Theo Sputnik, bức ảnh này được chụp vào tháng 9 khi bà Angela Merkel thăm một trại dành cho người di cư ở Berlin.

Điều đáng ngạc nhiên là người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh có rất nhiều nét tương đồng với Najim Laachraoui, một trong những thủ phạm khủng bố tại Brussels.
Bức ảnh được chụp từ tháng 9 năm ngoái
Bức ảnh được chụp từ tháng 9 năm ngoái 
Chính bởi vậy, dù được chụp các đây nửa năm nhưng hiện tại bức ảnh đang gây nhiều tranh cãi trên các trang mạng quốc tế mặc dù thông tin liệu người chụp ảnh cùng bà Merkel có phải là Laachraoui không vẫn chưa được xác thực. 

Trước đó, hàng loạt các vụ tấn công khủng bố liên hoàn vào sân bay và gau tàu điện ngầm ở Bỉ đã làm ít nhất 31 người thiệt mạng và hơn 300 người bị thương. 

Hôm 23/3, một số nguồn tin cho rằng, Laachraoui đã bị giới chức trách Bỉ bắt giữ. Tuy nhiên, giới chức Bỉ đã phủ nhận thông tin này và cho biết, kẻ bị bắt là một kẻ tình nghi khác có liên quan đến vụ đánh bom ở Brussels.

Hiện tung tích của Laachraoui vẫn đang là một ẩn số, trong khi đó, có một số nguồn tin cho rằng hắn đã bỏ mạng trong các vụ nổ tại sân bay Zaventem.

Song Hy
(theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn