Tiết lộ gây sốc của 'vú nuôi sát thủ' chặt đầu bé gái 4 tuổi, doạ cho nổ ga tàu

Thế giớiThứ Tư, 02/03/2016 07:45:00 +07:00

Một ngày sau khi gây ra vụ án kinh hoàng làm chấn động cả nước Nga, “vú nuôi sát thủ” đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hành vi tàn độc của mình.

(VTC News) - Một ngày sau khi gây ra vụ án kinh hoàng làm chấn động cả nước Nga, “vú nuôi sát thủ” đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hành vi tàn độc của mình.  

Trước đó, ngày 29/2, một camera giám sát đã ghi lại cảnh Gulchekhra Bobokulova xách trong tay một chiếc đầu trẻ em bị cắt rời và hô vang: "Tôi là khủng bố", đồng thời đe dọa sẽ cho nổ tung số bom mang theo người.  

16 giờ sau khi bị bắt giữ, Bobokulova, người mẹ của 3 đứa con đã bị cảnh sát áp giải tới căn hộ ở phía tây Matxcơva của bé gái xấu số 4 tuổi để dựng lại hiện trường vụ án rúng động này. 
Gulchekhra Bobokulova
Gulchekhra Bobokulova  
Theo đó, người phụ nữ này đã thuật lại cảnh ả ta bóp cổ cô bé 4 tuổi Nastya, người mà Bobokulova “coi như con” trong suốt 3 năm làm vú nuôi và chăm sóc cô bé trước khi cắt đầu Nastya bằng một con dao làm bếp. 

Nũ sát thủ khai nhận, sau khi thực hiện hành vi tàn độc trên, ả ta đã giấu thi thể của Nastya trên chiếc giường của cô bé rồi phóng hỏa thiêu rụi ngôi nhà để phi tang mọi dấu vết. 
Hình ảnh gây chấn động nước Nga cách đây hai ngày
Hình ảnh gây chấn động nước Nga cách đây hai ngày 
Theo Lifenews, cổng thông tin trực tuyến liên kết với cảnh sát Nga, Bobokulova đã kết hôn được 12 năm nhưng đã ly dị chồng cách đây không lâu tại quê hương của mình ở Uzbekistan.

Một năm trước, ả ta tìm thấy “mùa xuân thứ hai” của cuộc đời sau khi chấp nhận làm “vợ lẽ” của một người đàn ông. Nhưng chỉ 4 tháng trước, người chồng hờ của Bobokulova đã trở về quê nhà cùng người vợ cả mà không một lời từ biệt. 
Nạn nhân của vụ án, cô bé 4 tuổi Nastya
Nạn nhân của vụ án, cô bé 4 tuổi Nastya  
Một nguồn tin cho biết, cha mẹ của nữ sát thủ cũng đã được gọi tới để thẩm vấn. Nhưng ngay cả điều tra viên lâu năm nhất cũng cảm thấy bất ngờ khi những người được gọi tới phóng vấn không hề tỏ ra ngạc nhiên và thậm chí còn biết rõ lý do tại sao con gái mình lại có thể xuống tay tàn độc như vậy.

Họ cho biết, trước khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng này, Bobokulova đã phải vật lộn với cuộc sống ở quê nhà khi không thể tìm được một công việc phù hợp và bị người chồng đầu gối tay ấp ruồng bỏ vì căn bệnh tâm thần phân liệt của mình. 
Tòa nhà xảy ra vụa án mạng
Tòa nhà xảy ra vụ án mạng 
Đó là lý do người phụ nữ này quyết định sang Nga và bắt đầu một cuộc sống mà không ai biết đến quá khứ “tâm thần” của mình.

Tuy nhiên cũng theo các điều tra viên, Bobokulova có một giấy phép cư trú hợp lệ tại Nga nhưng lại làm việc theo dạng lao động bất hợp pháp. Cha mẹ của Nastya là Meshcheryakov và Ekaterina đã thuê Bobokulova sau khi ả kết thúc hợp đồng tại một gia đình khác.
Bố mẹ của Nastya
Bố mẹ của Nastya  
Theo lời khai của Bobokulova, ả ta bị ám ảnh bởi một giọng nói và đã hóa điên khi hay tin “người chồng đầu tiên” tại Uzbekistan đã lấy vợ mới. Nữ sát thủ  biết được tin này sau khi trở về quê nhà để gia hạn hộ chiếu vào tháng trước.  
Địa điểm xảy ra vụ án mạng
Địa điểm xảy ra vụ án mạng 
Trở lại Moscow làm việc, Bobokulova luôn than phiền với chủ nhà về việc mình bị phản bội. Cha mẹ Nastya cũng đã bắt đầu nhận ra những thay đổi tiêu cực của vú nuôi song họ cho rằng đó chỉ do áp lực từ chuyện gia đình. Nhưng họ đã không kịp làm gì cho đến khi phát hiện người vú nuôi mà họ tin tưởng trong suốt 3 năm qua ra tay sát hại con gái mình.

Cảnh sát cho biết, nhiều khả năng 'vú nuôi sát thủ' này sẽ phải đối mặt với án tù 20 năm để trả giá cho hành động tàn độc của mình.

Song Hy
(theo Daily
Mail)
Bình luận
vtcnews.vn