Thủ tướng Singapore selfie với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia gây 'sốt'

Thế giớiThứ Tư, 17/02/2016 09:42:00 +07:00

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long gây sốt mạng xã hội facebook sau khi đăng tải bức ảnh selfie cùng với nhiều nguyên thủ ASEAN trên trang cá nhân của mình.

(VTC News) - Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long gây sốt mạng xã hội facebook sau khi đăng tải bức ảnh selfie cùng với nhiều nguyên thủ ASEAN trên trang cá nhân của mình.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đăng tải những bức ảnh ông chụp bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ - ASEAN đang diễn ra ở Sunnylands, Mỹ lên trang facebook cá nhân của mình.

Trong số đó, bức ảnh được quan tâm nhiều nhất từ người dùng facebook là tấm selfie của ông Lý Hiển Long cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Phó Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith.
Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chụp ảnh selfie với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia
Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chụp ảnh selfie với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia 
Chỉ sau 1 giờ chia sẻ, bức ảnh độc đáo này đã nhận được gần 10.000 lượt thích từ người dùng facebook và gần 2.000 lượt chia sẻ đến các trang cá nhân khác.

Trước đó, hiều 15/2, Tổng thống Mỹ Barack Obama tiếp đón thân mật từng lãnh đạo các quốc gia ASEAN tại trung tâm nghỉ dưỡng Sunnylands, bang California, Hoa Kỳ.

Sau buổi tiếp, ông Obama và các lãnh đạo ASEAN cùng nhau tham dự phiên thảo luận kinh tế - thương mại với chủ đề “Thúc đẩy thịnh vượng khu vực dựa trên sự đổi mới và phát triển của doanh nghiệp”.

Hội nghị này có ý nghĩa đặc biệt, bởi đây là hội nghị quốc tế quan trọng đầu tiên trong năm 2016 của ASEAN, đồng thời là sự kiện cấp cao đầu tiên giữa ASEAN và một nước đối tác ngay sau khi ASEAN hình thành cộng đồng.

Theo chương trình, tại Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng với các nhà lãnh đạo Mỹ, ASEAN sẽ tham dự phiên thảo luận về kinh tế - thương mại và phiên thảo luận về chính trị - an ninh.

Bên cạnh đó, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng sẽ có các cuộc tiếp xúc song phương với lãnh đạo một số quốc gia tham dự Hội nghị.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn