Rúng động hình ảnh kẻ buôn ma túy bị tra tấn đến chết bởi quân nổi dậy Ukraine

Thế giớiThứ Ba, 16/02/2016 04:06:00 +07:00

Daily Mail đưa tin một kẻ buôn bán ma túy đã bị lực lượng nổi dậy thân Nga ở Ukraine tra tấn dã man bằng dây điện cho đến chết.

(VTC News) - Daily Mail đưa tin một kẻ buôn bán ma túy đã bị lực lượng nổi dậy thân Nga ở Ukraine tra tấn dã man bằng dây điện cho đến chết.
Vụ tra tấn xảy ra tại thị trấn Communar, Donetsk Oblast, miền nam Ukraine, khu vực đang bị quân nổi dậy thân Nga ở Ukraine chiếm đóng. Diễn biến của vụ việc được ghi lại trong một đoạn clip kéo dài gần một phút được đăng tải trên mạng VKontakte của Nga. 
Người đàn ông buôn ma túy bị trói vào cột
Người đàn ông buôn ma túy bị trói vào cột  
Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bị trói vào cột gỗ và bị tra tấn dã man theo “phong cách IS” bằng dây cáp điện ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng và đã trở thành điểm nóng trên các mặt báo ngay sau khi được đăng tải.
Hình ảnh trong đoạn clip này cho thấy người đàn ông với những vết bầm tím trên người liên tục van xin trên vô vọng đã bị tra tấn rất lâu trước khi đoạn video được quay.
Người đàn ông này đã bị tra tấn rất lâu trước khi đoạn video được quay
Người đàn ông này đã bị tra tấn rất lâu trước khi đoạn video được quay 
Daily Mail cho biết người lãnh trách nhiệm trừng phạt kẻ buôn ma túy này là Olkhon, một chiến binh đến từ thành phố Novosibirsk của Nga được huy động đến Ukraine để hỗ trợ lực lượng quân nổi dậy thân Nga ở Kiev.
Tên chiến binh lãnh trách nhiệm trưng
Đoạn clip ghi lại vụ tra tấn dã man ngay lập tức trở thành điểm nóng trên mang
Trong suốt đoạn video, Olkhon luôn nhắc tới việc “không cần tới tòa án, đây là cách để trừng trị những kẻ buôn ma túy”, đồng thời ra tay một cách rất dã man mặc cho người đàn ông bị trói “thề sẽ nói tất cả mọi thứ” và van xin trong những tiếng kêu đau đớn.
Cũng theo một số nguồn tin, người đàn ông bị tra tấn trong đoạn clip này đã chết sau khi không chịu nổi hành động tra tấn dã man của lực lượng quân nổi dậy.

Song Hy
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn