Clip con dâu bóp cổ, đánh đập mẹ chồng gây rúng động Ấn Độ

Thế giớiThứ Tư, 13/01/2016 01:44:00 +07:00

Một phụ nữ Ấn Độ mới đây đã bị bắt giữ với cáo buộc cố gắng giết người sau khi đoạn clip quay cảnh cô tấn công mẹ chồng mình lan truyền chóng mặt trên mạng.

(VTC News) - Một phụ nữ Ấn Độ mới đây đã bị bắt giữ với cáo buộc cố gắng giết người sau khi một đoạn clip quay cảnh cô tấn công mẹ chồng mình lan truyền chóng mặt trên mạng.
Đoạn băng do chính tay chồng Raj Rani Jain ghi lại cảnh cô con dâu tàn nhẫn bóp cổ và dùng tay nhiều lần đánh vào đầu mẹ chồng. Sau đó, cô ta túm tóc bà cụ lôi ra khỏi giường và dùng gạch đập liên tiếp vào đầu.
Clip: Con dâu hành hung mẹ chồng gây chấn động Ấn Độ
Tuy nhiên Raj Rani Jain cho rằng video này chỉ là do chồng cô ngụy tạo. 
Trước đó, theo BBC, chồng cô Sandeep Jain, đã bí mật lắp đặt camera tại nhà riêng của họ ở quận Bijore, bang Uttar Pradesh sau khi nghi ngờ vợ mình nhiều lần hành hung mẹ nhưng chưa có bằng chứng xác thực.
Hình ảnh Raj Rani xuống tay với mẹ chồng
Hình ảnh Raj Rani "xuống tay với mẹ chồng" 
Cho đến hiện tại, cảnh sát cho biết vẫn chưa rõ điều gì khiến người phụ này có thể ra tay tàn độc với mẹ chồng mình như vậy.
“Cô ta đánh tôi rồi ra sức siết cổ tôi. Sau đó cô ta còn lấy gạch để đập liên tiếp vào người tôi”, nạn nhân, bà  Raj Rani Jain (70 tuổi) nói. 
Video này nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng với hàng triệu lượt xem trên mạng với vô số những phản hồi. 
Hầu hết các bình luận đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động dã man của người phụ nữ này. 
Vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao Raj Rani lại ra tay tàn độc như vậy
Vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao Raj Rani lại ra tay tàn độc như vậy 
Mặc dù vậy, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi việc Sandeep không lắp đặt camera sớm hơn hay lí do anh không trình báo trước với cảnh sát và vẫn để tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài dù từng nghi ngờ vợ mình từ trước đó. 

Song Hy (Theo Nydailynews)
Bình luận
vtcnews.vn