Lời tiên tri cách đây 500 năm: IS sẽ châm ngòi Thế chiến 3

Thế giớiThứ Tư, 16/12/2015 07:32:00 +07:00

Nhà tiên tri Nostradamus nếu còn sống cũng đã bước sang tuổi thứ 500 và ông từng để lại những dự đoán vận mệnh chính xác đến rợn người.

(VTC News) - Nhà tiên tri Nostradamus nếu còn sống cũng đã bước sang tuổi thứ 500 và ông từng để lại những dự đoán vận mệnh chính xác đến rợn người.

Nếu nhà tiên tri Vanga nổi tiếng từng nhiều lần tiên tri chính xác những thảm họa thế giới thì huyền thoại Nostradamus thậm chí còn chỉ đích danh vận mệnh của một người sắp gặp phải.
Nhà tiên tri Nostradamus
Nhà tiên tri Nostradamus 
Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Ông khẳng định những lời tiên đoán của mình đều dựa vào cách tính toán các hành tinh và các vì sao với trái đất.

Dưới đây là những lần dự đoán chính xác đến rợn người của ông.

Số phận của Hoàng đế Napoleon

Hoàng đế vĩ đại sẽ khởi đầu với một vị trí thấp kém
Và nhanh chóng trở nên lớn mạnh
Nơi nhỏ hẹp sẽ trở thành trung tâm
Khi ông giành được quyền lực tối cao
.

Từ trước khi vị Hoàng đế Huyền thoại có thể thành công trong công cuộc chinh phạt của mình, nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán được điều này.
Những dự đoán của nhà tiên tri về số phận của Hoàng đế Napoleon đều chính xác
Những dự đoán của nhà tiên tri về số phận của Hoàng đế Napoleon đều chính xác 
Vua Napoleon sau nhiều năm chinh phạt cũng tìm được quyền lực tối cao cho mình nhưng sau đó ông lại để mất quyền lực này, đúng theo những gì Nostradamus đã nói:
 
Ông hoàng chiến bại bị lưu đày ở Elba/Sẽ trở về Marseilles qua vịnh Genoa/Nhưng không vượt qua được các thế lực ngoại bang/Tuy thoát chết nhưng vẫn phải đổ máu.

Quyền lực của trùm phát xít Hitler

Từ vùng phía Tây châu Âu/ Một đứa trẻ ra đời trong gia đình nghèo khó/ Tương lai sẽ là người chỉ huy một đại quân lớn/ Tiếng tăm lan rộng sang châu Á.

Những con quái vật hung dữ sẽ vượt qua dòng sông lớn/ Dòng sông Danube sẽ bị vượt qua/ Tất cả sẽ bị nhốt vào ngục tù/ Khi đứa con của nước Đức đứng trên tất cả.

Trùm phát xít Adolf Hitler - sinh năm 1889 trong một gia đình nghèo khổ ở phía Tây châu Âu đã nhanh chóng gây dựng quân đội phát xít hùng mạnh thống trị châu Âu.
Trùm phát xít Adolf Hitler
Trùm phát xít Adolf Hitler  
Điều đặc biệt là dòng sông Danube được nhà tiên tri nhắc đến cùng nằm cách không xa quê hương của Hitler. Sau này, Hitler đã làm được những gì có lẽ cũng chẳng phải nhắc lại nhiều.

Vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy

Một nhiệm vụ lâu năm rồi sẽ hoàn thành/ Từ trên cao, Tử thần đã tìm đến một người đàn ông vĩ đại/ Tội ác xảy ra/ Bí ẩn này sẽ tồn tại trong màn sương mờ ảo.
Cố Tổng thống Mỹ, John F. Kennedy
Cố Tổng thống Mỹ, John F. Kennedy 
Vụ ám sát Tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào năm 1963 khiến cho nhiều người dân Mỹ cực kỳ đau buồn. Vụ án được thực hiện bởi một tay súng sát thủ "từ trên cao" - đúng như nhà tiên tri đã dự đoán.

Vua Henry II băng hà

Sư tử con sẽ vượt qua sư tử già
Trong cuộc chiến chỉ có một trận đánh
Nó sẽ đâm thủng mắt từ trong lồng vàng
Hai vết thương và một cái chết thảm thương.

Cuộc đấu thương của vua Henry II với Bá tước Montgomery đã được nhà tiên tri Nostradamus cảnh báo là sẽ mang lại kết cục không tốt đẹp cho nhà vua nhưng nhà vua phớt lờ lời nói này.

Bước vào cuộc đấu, hai đối thủ cùng đeo chiếc khiên khắc nổi hình sư tử. Trong trận đấu, Montgomery lỡ đà, chậm hạ chiếc thương xuống, khiến nó đâm vào miếng che mắt mạ vàng của nhà vua.

Nhà vua gặp phải chấn thương nặng sau cuộc đấu và băng hà chỉ 10 ngày sau đó.

Sự xuất hiện của Phiến quân Hồi giáo IS

Kẻ thù sẽ tới, độc ác và ô nhục/Cai trị bạo ngược khắp vùng Lưỡng Hà/Tất cả mọi người sinh ra từ những dâm phụ/ Mặt đất kinh khiếp và viễn cảnh đen tối.


Gần đây những thông tin cho rằng Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán đúng những gì xảy ra vào thế kỷ 21 với việc Phiến quân Hồi giáo IS xuất hiện.
IS sẽ lớn mạnh hơn và Chiến tranh thế giới thứ Ba sẽ xảy ra?
IS sẽ lớn mạnh hơn và Chiến tranh thế giới thứ Ba sẽ xảy ra?  
Khu vực Lưỡng hà mà nhà tiên tri nói đến chính là khu vực Iraq, Iran ngày nay - nơi mà Nhà nước Hồi giáo IS đang thống trị.

Ngoài ra, theo Nostradamus, chiến tranh thế giới thứ Ba sẽ diễn ra vào năm 2042 và kéo dài tới 27 năm - và IS hiện nay chính là mầm mống cho vệc này.


Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn