Lật phà Hàn Quốc: Mẹ gào thét tên con trong mưa

Thế giớiThứ Sáu, 18/04/2014 01:54:00 +07:00

(VTC News) - Mặc cho mưa to gió lớn tạt lên mặt làm nhòa đi những giọt nước mắt, cô Christine Kim vẫn đứng bên bờ biển gào thét tên con gái.

(VTC News) - Mặc cho mưa to gió lớn tạt lên mặt làm nhòa đi những giọt nước mắt, cô Christine Kim vẫn đứng bên bờ biển gào thét tên con gái.

Nghẹn ngào chỉ tay về phía biển, Kim nói 'Con tôi vẫn đang chìm trong nước', cô nói với một giọng đầy xúc động mà CNN mô tả là như đã 'vỡ vụn'.

Hình ảnh đau thương trong thảm họa chìm phà ở Hàn Quốc 

Kim là giáo viên Tiếng Anh trong một trung tâm tư nhân, trên phà SEWOL khi bị chìm có nhiều đứa trẻ cô đang giảng dạy và có cả con ruột của cô.

Đến nay, chính quyền Hàn Quốc đã xác nhận có 20 người thiệt mạng và 276 người mất tích, trong đó có con gái út của cô Kim.

Trước chuyến đi định mệnh này, con gái của cô đã tỏ ý không muốn tham gia. Tuy nhiên, vì muốn con có thêm trải nghiệm với các bạn học về những chuyến dã ngoại nên cô giáo tiếng Anh đã cố thuyết phục cô con gái nhỏ.

Tới khi xảy ra tai nạn và chiếc phà nghiêng rồi chìm dần xuống biển, mọi nỗ lực cứu hộ đã được thực hiện khẩn trương nhưng vẫn còn hàng trăm người mắc kẹt bên trong.
Video: Quá trình cứu hộ phà lật ngoài khơi biển Hàn Quốc
Khi nghe tin tai nạn và đến bờ biển đợi tin con, Kim nói: "Tất cả những điều tồi tệ này đều do tôi gây ra".

Hiện nay, các gia đình hành khách trên phà đã cắm trại ngay trên bờ biển, mong chờ mọi tin tức mới nhất từ lực lượng cứu hộ. Họ ngồi trên những chiếc ghế nhựa, xích lại gần nhau và dùng những chiếc chăn mỏng để chống lại cái lạnh ở bờ biển.

Một người trong số đó cho biết: "Đã gần 30 giờ trôi qua. Tôi không thể ngủ vì con gái mình vẫn đang còn trong nước, nước lạnh. Tôi không thể ngủ được".

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn