Không có nạn nhân người Việt trong vụ đánh bom ở Yemen

Thế giớiChủ Nhật, 08/12/2013 12:05:00 +07:00

(VTC News)- Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, không có nạn nhân người Việt Nam nào trong vụ đánh bom ở Yemen.

(VTC News) - Bộ Ngoại giao Việt Nam ngày 7/12 cho biết, không có nạn nhân người Việt Nam nào trong vụ đánh bom nhằm vào Bộ Quốc phòng Yemen ở thủ đô nước này cách đây 2 ngày.

Theo Vụ thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao, liên quan thông tin cho rằng hai bác sỹ Việt Nam bị thiệt mạng trong vụ nổ bom khủng bố tại Bệnh viện Bộ Quốc phòng Yemen, ngày 7/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Saudi Arabia cho biết các cơ quan chức năng của Yemen đã chính thức xác nhận không có nạn nhân người Việt Nam nào trong vụ đánh bom nói trên.

Nhân viên y tế đưa một nạn nhân lên xe cấp cứu sau vụ nổ trong khuôn viên Bộ Quốc phòng Yemen 

Giám đốc Bệnh viện Quốc phòng nơi xảy ra vụ đánh bom khủng bố cũng chính thức thông báo cho cơ quan chức năng Yemen không có bác sỹ hoặc nhân viên Việt Nam nào làm việc tại bệnh viện.

Hãng thông tấn Yemen ngày hôm 6/12 cho biết một vụ tấn công khủng bố nhắm vào một quân y viện nằm trong khuân viên Bộ Quốc phòng Yemen đã giết chết 52 người.

Hãng tin Saba của Yemen tường thuật rằng 2 bác sĩ người Đức, hai bác sĩ đến từ Việt Nam và một bác sĩ người Yemen đã bị giết chết, cùng với 3 nữ điều dưỡng viên, 2 người Philippines và một người Ấn Độ.

Tố Ngôn (tổng hợp)
Bình luận