Sự thật tin sốc vật lộn trong bụng ‘sát thủ đại dương’

Thế giớiThứ Sáu, 02/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Trong bức ảnh, một người đàn ông với cánh tay xăm trổ thò ra từ bên trong, giết chết con cá mập để tự giải thoát cho mình.

(VTC News)- Trong bức ảnh, một người đàn ông với cánh tay xăm trổ thò ra từ bên trong, giết chết con cá mập để tự giải thoát cho mình. 

Những người khách du lịch ghé qua một quán rượu tại bờ biển nước Úc đều không khỏi ngạc nhiên trước bức ảnh được treo trang trọng trên tường. 
Trong bức ảnh, một người đàn ông với cánh tay xăm trổ thò ra từ bên trong, giết chết con cá mập để tự giải thoát cho mình. 
Cá mập trắng
Bức ảnh gây xôn xao nước Úc trong thời gian qua 

Nhiều người còn cho rằng bức ảnh ẩn chứa nhiều ý nghĩa về cuộc chiến sống còn giữa con người và loài vật vốn được mệnh danh là ‘sát thủ đại dương’. 
Nó đã nhanh chóng được lan truyền và thậm chí còn xuất hiện trên một số trang báo và được bình chọn là “Bức ảnh của năm”.
Tuy nhiên, sự thật về bức ảnh lại không như người ta vẫn tưởng tượng.
Một vài ngư dân đã tìm thấy con “quái vật” này ở ngoài biển. “Nhân vật chính” giấu mặt trong bức ảnh này cam đoan rằng con cá mập đã chết trước khi họ bắt được nó. 
Sau đó, anh ta rút ruột và nhẹ nhàng trườn vào bên trong, không quên mang theo đạo cụ là một con dao, chuẩn bị cho một “kiệt tác” sẽ được thực hiện bởi những người bạn đang hỗ trợ ở phía bên ngoài.
cá mập trắng
Loài cá mập trắng xuất hiện trong bức ảnh 

Phần kịch tính đến ngay sau đó khi anh ta luồn cánh tay để lộ rõ hình xăm của mình qua mang cá mập ra ngoài, giả vờ như vừa có một cuộc chiến đấu nảy lửa giữa sự sống và cái chết và kết thúc nó bằng một nhát dao chí mạng vào đầu “kẻ sát thủ”.
Đài phát thanh địa phương 3AW Melbourne đã đưa tin cùng những đính chính về bức ảnh này. “ Anh chàng này quyết định tạo ra một trò đùa bằng cách chui  vào bên trong con cá mập cùng với một con dao, luồn tay mình qua mang con cá và giả vờ đâm vào giữa 2 mắt nó”, phát thanh viên Burns kể lại câu chuyện với khán thính giả của đài.

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn