Thiếu nữ 14 tuổi mua xe Audi tặng bạn trai gây sốc

Thế giớiThứ Năm, 18/07/2013 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện cô gái 14 tuổi mua siêu xe Audi tặng bạn trai ở thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước này.

(VTC News) - Chuyện cô gái 14 tuổi mua siêu xe Audi tặng bạn trai ở thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước này.

Chuyện về cô gái 14 tuổi sống ở thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc mua siêu xe Audi làm quà cho bạn trai đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội nước này.

Thiếu nữ 14 tuổi
Thiếu nữ 14 tuổi mua siêu xe cho bạn trai thu hút sự chú ý của nhiều người 

Hôm 14/7 vừa qua, cô gái tới đại lý bán xe Audi ở thành phố Trịnh Châu để mua chiếc Audi-A4 đứng tên bạn trai. Tuy nhiên, người quản lý đại lý xe Tian Pan đã không bán cho cô vì nhận thấy hành vi và thái độ khả nghi của cô gái.

Sau đó, Tian Pan đã gọi cho cảnh sát, đồng thời kêu gọi các hãng đại lý xe khác không được bán xe cho cô gái này.
xe audi
Siêu xe Audi tại một triển lãm ô tô 

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô gái nói đã bỏ học khi mới 11 tuổi, sau khi bố mẹ cô ly dị. Kể từ đó, mỗi năm cha mẹ gửi cho cô 30.000 nhân dân tệ (4.890 USD) và hiện cô đã có khoảng 380.000 nhân dân tệ (61.940 USD).

Cô gái nói rằng cô tình cờ quen cậu bạn trai 16 tuổi trong một quán cà phê internet cách đây 3 tháng và nay cô muốn mua chiếc xe đứng tên bạn trai mình.

Tian Pan cho rằng cô gái có thể bị lừa và ông đã mất 3 giờ đồng hồ để thuyết phục cô đổi ý. Những chuyên gia pháp lý cho biết, những cô gái tuổi vị thành niên mà có năng lực hành vi hạn chế và quyết định mua ô tô cần người đại diện pháp luật của mình chấp nhận.

Tố Ngôn
Bình luận
vtcnews.vn