Video: Người và cá mập hỗn chiến trên bờ biển

Thế giớiThứ Năm, 18/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Đoạn video nghiệp dư đang lan truyền với tốc độ chóng mặt khi ghi lại cảnh người và cá mập hỗn chiến trên bãi biển Nantucket, Mỹ.

(VTC News) – Elliot Sudal – một “cần thủ” yêu cá mập chính hiệu vừa chứng tỏ sức mạnh phi thường của mình khi dùng tay không kéo một chú cá mập cắn câu vào bờ ở bờ biển Nantucket, bang Massachusetts, Mỹ.

Video về hình ảnh Elliot Sudal, 24 tuổi, “vật” chú cá mập nặng 90 kg và dài đến 2,1 mét đã lan nhanh trên mạng còn hơn cả virus.

Ngày 15/7, Sudal và người anh em họ của mình đã ra biển để câu cá chẽm với quyết tâm câu được những chú cá thật to. Tuy nhiên, sau 45 phút cầm cần, Sudal bất ngờ câu được chú cá mập trên và hối hả kéo nó vào bờ.

Là một người yêu thích câu cá và không ít lần câu được cá mập, nhưng Sudal cho biết, đây là lần đầu tiên anh chạm trán thành quả đi câu của mình theo cách như thế này.

“Tôi phải mất 45 phút mới đưa được con cá mập vào bờ. Nó phải dài khoảng 2,1 mét và nặng tầm 90 kg” – Sudal nói.

hỗn chiến cá mập
Cần thủ người Mỹ 'hỗn chiến' với cá mập ở bãi biển

Rất nhanh sau đó, bằng hai tay, Sudal đưa con cá mập to lớn vào bờ, giữ nó khoảng 1 phút trước thả nó trở lại biển.

“Tôi luôn thả cá mập về với biển. Tôi không muốn làm đau chúng’” – Sudal nói. Chàng trai 24 tuổi cũng tiết lộ rằng, hồi còn sống tại Florida, mỗi ngày anh bắt được khoảng 5 con cá mập như thế này.

Tuy nhiên, khi chuyển đến Nantucket, Sudal nhận được không ít lời chỉ trích về hành động 'vật' cá mập bên cạnh những lời khen ngợi về khả năng khác người ấy.

Video cảnh 'hỗn chiến' cá mập của Sudal

q

Tính đến nay, Sudal đã nhận được trên dưới 100 tin nhắn cũng như những cuộc gọi vô danh  vừa ca ngợi, vừa chỉ trích hành động của anh. 
Tuy nhiên, Sudal vẫn nhấn mạnh rằng, anh luôn ủng hộ những nỗ lực bảo vệ động vật và không hề muốn gây hại cho chúng.  

“Câu cá là cả cuộc sống của tôi” – Elliot Sudal, người từng bắt và “phóng sinh” khoảng 100 chú cá mập  nói với CNN – “Tôi luôn khao khát câu được cá và bắt được những chú cá ngày một to lớn hơn”.

“Thực lòng tôi chỉ thích chơi đùa với chúng. Tôi thích cái cảm giác đó. Nó giống như chúng ta được kết nối với loài vật vậy” – Sudal chia sẻ.

Nhật Khánh

Bình luận
vtcnews.vn