Giải mã bí ẩn xác chết người ngoài hành tinh ở Nam Phi

Thế giớiThứ Bảy, 13/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Curt-Leigh Dixon, một cậu bé 17 tuổi ngỡ mình đã phát hiện xác người ngoài hành tinh sau khi vấp ngã trên một xác chết bí ấn.

(VTC News) - Curt-Leigh Dixon, cậu bé 17 tuổi ngỡ mình đã phát hiện xác người ngoài hành tinh sau khi vấp ngã trên một xác chết bí ấn.

Xác chết này có cánh tay khẳng khiu, đầu đã khô và những chiếc răng lớn. Khám phá bất ngờ của cậu bé đã gây ra một cơn sốt trên mạng Internet và ở thị trấn quê hương Plettenberg Bay, Nam Phi. 
Người dân cho đó là bằng chứng người ngoài hành tinh đang sống cùng chúng ta. Những người khác cho rằng xác chết có vẻ như được lai giữa loài chó và khỉ.
Xác chết được cho là của người ngoài hành tinh được tìm thấy bởi cậu bé Nam Phi 17 tuổi
Họ tuyên bố sẽ tìm mọi cách để giúp thị trấn nhỏ này hái ra tiền từ xác chết này cho đến khi bác sĩ thú y cho biết đó chỉ là một con khỉ con.
Xác chết bí ẩn đã được gửi đến tiến sĩ Magdalena Braum, bác sĩ thú y địa phương. Chỉ trong vòng vài giây xem xét, bác sĩ Braum cho biết đó chỉ là một con khỉ đầu chó con.
Bác sĩ thú y cho biết đây là xác chết của khỉ đầu chó con do bị đầu đàn cắn xuyên sọ
"Đây là con khỉ đầu chó cái sơ sinh, dây rốn vẫn còn gắn liền với cơ thể nó. Có thể nó bị giết chết do một vết cắn xuyên qua hộp sọ", tiến sĩ Braum cho biết. 
Hiện tượng này xảy ra khá phổ biến ở loài khỉ đầu chó khi một con đực mới vừa tiếp quản bầy đàn.
 Tiến sĩ Braum cho biết hiện tượng này xảy ra khá phổ biển ở loài khỉ đầu chó
Theo tiến sĩ Braum, hình dạng méo mó của xác chết là do con khỉ mẹ vẫn cố gắng mang theo khỉ con. Nghiên cứu cho thấy khỉ đầu chó cái vẫn mang theo con non đã chết thêm 3 đến 4 tuần trước khi từ bỏ.
Người đàn ông Trung Quốc bên mẫu vật "người ngoài hành tinh" bằng cao su của mình 
Sự kiện này xảy ra đúng 1 tháng sau khi một nông dân Trung Quốc bị bỏ tù sau khi chụp ảnh với sinh vật được khẳng định là người ngoài hành tinh. Thực tế, mô hình này được làm từ cao su.

Quốc Thiên
Bình luận
vtcnews.vn