Ga tàu hỏa Trung Quốc dính sự cố chiếu phim khiêu dâm

Thế giớiThứ Tư, 03/07/2013 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Hành khách trên một chuyến tàu ở Trung Quốc bất ngờ được 'thưởng thức' một bộ phim khiêu dâm do sự cố kỹ thuật.

(VTC News) - Hành khách trên một chuyến tàu ở Trung Quốc bất ngờ được 'thưởng thức' một bộ phim khiêu dâm do sự cố kỹ thuật. 

Theo Tiếng nói nước Nga, chuyên gia công nghệ thông tin của nhà ga bị bắt quả tang đang xem phim sex tại nơi làm việc sau khi đưa bộ phim dành cho người lớn từ máy tính của mình sang màn hình lớn đặt tại nhà ga.
nhà ga trung quốc chiếu phim khiêu dâm
Một nhà ga tàu hỏa ở Trung Quốc 

Hãng tin Fox News nói hàng trăm hành khách đã đứng lại và xem chăm chú vào màn hình, nơi chiếu bộ phim cấm.
Sự cố hy hữu nói trên xảy ra hôm 2/7 vừa qua khi một nhân viên họ Nguyên sửa chữa màn hình lớn tại một ga tàu hỏa tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc. 
Do quên rút phích kết nối máy tính xách tay của mình với màn hình LED, bởi vậy mà khi Nguyên xem bộ phim “The Forbidden Legend: Sex And Chopsticks 2”, hàng trăm hành khách trên ga cũng nhìn thấy toàn bộ cảnh 'nóng'trên màn hình lớn đặt giữa nhà ga. 
Tiếng nói nước Nga mô tả rằng những cư dân địa phương đã không bỏ lỡ cơ hội xem đoạn phim sex này vì những loại phim tương tự đang bị Trung Quốc cấm ngặt.
Sự cố chỉ dừng lại sau 10 phút khi những người quản lý nhà ga gọi điện cho Nguyên và người đàn ông này đã tắt máy tính rồi ném đĩa phim ra ngoài. 
Cảnh sát đang bắt đầu điều tra vụ việc chưa từng có tiền lệ tại xứ sở đông dân nhất thế giới. Theo luật pháp Trung Quốc, người phân phối những sản phẩm nghe nhìn với nội dung khiêu dâm có thể ngồi tù tới hai năm.

Huyền Lê

Bình luận
vtcnews.vn