Bí ẩn hòn đá tự động đè nát nhà dân

Thế giớiThứ Tư, 23/01/2013 01:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc chồng đi vắng, người phụ nữ ở bang Utal, Mỹ đã bị hòn đá khổng lồ phá tan phòng ngủ vào 3 giờ sáng và khiến cô bị thương khá nặng.

(VTC News) - Trong lúc chồng đi vắng, người phụ nữ ở bang Utal, Mỹ đã bị hòn đá khổng lồ phá tan phòng ngủ vào 3 giờ sáng và khiến cô bị thương khá nặng.

Wanda Denhalter, 63 tuổi đang ngon giấc trong phòng ngủ của căn nhà bên sườn núi thì hòn đá đâm xuyên qua tường khiến cô bị gẫy xương ức, vỡ quai hàm và rách ở chân.

Khi đó, chồng của cô là ông Scot đang trên đường đi
thăm nhàcon trai. Khi trở về nhà, tại thành phố St. George, người đàn ông cho biết tảng đá khổng lồ này dài khoảng 3.5 m, rộng và cao khoảng 2.7 m.

"Tôi đoán vợ mình đã nghe thấy tiệng động khi hòn đá đang lăn xuống từ đỉnh đồi và lăn mình về phía cạnh giường. Nếu như Wanda không kịp phản xạ, có lẽ hòn đá đã cướp đi mạng sống của cô ấy", Scot nói.

Hòn đá khổng lồ phá tan phòng ngủ của bà Wanda vào 3 giờ sáng 

Mặc dù bị thương nhưng Wanda đã tìm mọi cách để với điện thoại và gọi cho số cấp cứu 911. Hai vợ chồng Scot và Wanda phải chuyển đến ở trong căn hộ thuê trong thị trấn trong lúc sửa chữa ngôi nhà cũ.

Hiện nay, nguyên nhân chính thức khiến hòn đá khổng lồ này lăn từ đỉnh đồi xuống vẫn chưa thể xác định.

Scot phán đoán rằng
đường ống nước bị rò trên đồi đã làm đất xói lở và hòn đá đã không thể đứng cố định được nữa.


Video hiện trường vụ tai nạn ở Utal, Mỹ

Theo thông tin ban đầu của cảnh sát, vụ việc không phải là âm mưu sát hại mà xảy ra do nguyên nhân tự nhiên.

Hiện nay, bà Wanda vẫn trong bệnh viện và đang bắt đầu hồi phục mặc dù các vết thương khá nặng. Scot cũng vì thế mà cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì vợ mình đã an toàn sau tai nạn đáng tiếc này.

Thành phố St. George nơi hai vợ chồng sinh sống nằm trên sa mạc, phía Tây Nam bang Utal, giáp ranh với bang Arizona. Nơi đây có rất nhiều loại đá lớn nhưng đa số đều nằm cố định và an toàn với người dân địa phương.

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn