9 khách sạn đắt đỏ, sang trọng hàng đầu thế giới

Thế giớiThứ Hai, 14/01/2013 04:18:00 +07:00

(VTC News) - Là sản phẩm từ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới và mang phong cách thời thượng, đó là lí do khiến các khách sạn này luôn đắt đỏ.

(VTC News) - Là sản phẩm từ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới và mang phong cách thời thượng, đó là lí do khiến các khách sạn này luôn đắt đỏ.


Hiện nay nhiều nhà thiết kế thời trang đã vượt ra khỏi lĩnh vực của mình để tạo ra các sản phẩm tuyệt vời khác, điển hình là thiết kế khách sạn cao cấp.

Cũng như các bộ trang phục, mỗi khách sạn ra đời có dấu ấn riêng của người thiết kế, mang dáng dấp và phong cách đặc trưng của họ.


Mặc dù có nhiều người lấn sân sang công việc của các kiến trúc sư, nhưng không phải ai cũng thành công. Dưới đây là 9 khách sạn sang trọng và đắt đỏ hàng đầu thế giới hiện nay được ra đời nhờ sự sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng do tạp chí Luxurylaunches bình chọn.

9. Puntacana Resort - Cộng hòa Dominica

Khu nghỉ dưỡng Puntacana là một trong những hòn ngọc của Cộng hòa Dominica. Nơi đây có 30 dãy phòng nghỉ và 13 khu biệt thự cực sang trọng được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới Oscar De La Renta.

Puntacana Resort - Cộng hòa Dominica 

8. Portrait Suites - Rome, Italia

Khách sạn Portrait là sản phẩm của nhà thiết kế thời trang Ferragamo, nơi mang kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải với du khách đến từ Italia và cả Tây Ban Nha.

Không những đẹp về thiết kế, hơn 50 phòng của khách sạn còn được trang bị các nội thất hiện đại và tiện nghi.


Với sản phẩm này của mình, Ferragamo đã cho duc khách cảm nhận chân thực câu nói nổi tiếng của người dân địa phương, "Khi ở Rome, hãy sống như người Rome". Mức giá của Portrait Suites là 1.100 USD/đêm.

Portrait Suites - Rome, Italia 

7. Palazzo Versace -  Australia

Sự nổi tiếng của hãng thời trang Versace cũng như nhà thiết kế Gianni Versace là không phải bàn cãi. Điều đó làm cho khách sạn Palazzo Versace tại Bờ biển vàng, Australia được rất nhiều người biết đến.

Khi nghỉ ngơi ở khách sạn này, du khách sẽ có cơ hội mua hàng của Versace với giá ưu đãi sau khi đã trả khoản tiền trị giá khoảng 2.200 USD/đêm ở Palazzo Versace.

Palazzo Versace - Australia 

6. Claridges - London, Anh

Ra đời từ đầu những năm 1800, Claridges là điểm đến yêu thích cho các thành viên Hoàng gia Anh hay các chính trị gia nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau này khi kết hợp với nhà thiết kế Diane Von Furstenberg năm 1970, Claridges đã chuyển mình một lần nữa, biến những nét cổ kính thành hiện đại với mức giá khoảng 2.300 USD mỗi đêm.

Claridges - London, Anh 

5. Petit Moulin - Paris, Pháp


Đây là khách sạn được thiết kế bởi Christian Lacroix, một cái tên nổi bật trong giới thời trang Paris.

Nằm ở trung tâm thành phố, bên cạnh những công trình nổi tiếng như Bảo tàng Picasso, Bảo tàng Carnavalet, Place des Vosges và Khách sạn de Ville nhưng giá phòng ở Petit Moulin khá dễ chịu. Chỉ với 500 USD, du khách có thể nghỉ lại một đêm ở khách sạn sang trọng này.

Petit Moulin - Paris, Pháp 

4. Cheval Blanc - Courchevel, Pháp

Courchevel là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của nước Pháp trên dãy núi Alps hùng vĩ. Ở đó khách sạn nổi tiếng nhất chính là Cheval Blanc, sản phẩm của các nhà thiết kế đến từ hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton.

Cheval Blanc - Courchevel, Pháp 

3. Bulgari - Milan, Italia

Khách sạn Bulgari gồm 58 phòng ở sang trọng được trang trí bằng gỗ tếch và gỗ sồi lâu năm. Đây là những chi tiết giúp căn phòng trở nên thân thiện hơn sau khi sử dụng hàng loạt thiết bị nội thất hiện đại để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Để ở lại đây, mỗi du khách phải bỏ ra số tiền khoảng 4.500 mỗi đêm.

Bulgari - Milan, Italia 

2. Armani - Milan, Italia

Cùng với Bulgri, Armani là hãng thời trang đỉnh cao của thế giới có khách sạn tại kinh đô thời trang Milan. Với các thương hiệu cao cấp Emporio Armani hay Girogio Armani, Armani có khả năng thu hút được rất nhiều du khách đến với khách sạn của mình. Mỗi đêm ở Armani, du khách phải trả 2.700 USD.

Armani - Milan, Italia 

1. Schlosshotel im Grunewald - Berlin, Đức

Ở tuổi 79, nhà thiết kế Karl Lagerfeld người Đức là một trong những người có khả năng sáng tạo và đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo nhất trong làng thời trang thế giới.

Không dừng lại ở đó, khi thử nghiệm vai trò kiến trúc sư ở khách sạn Schlosshotel im Grunewald, ông đã cho thấy khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình.

Với nội thật xa hoa và hiện đại, du khách phải trả ít nhất 2.600 USD cho mỗi đêm nghỉ ngơi ở Schlosshotel im Grunewald giữa lòng Berlin.


Schlosshotel im Grunewald - Berlin, Đức 

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn