Video, ảnh: Trăn khổng lồ nôn ra bò sữa

Thế giớiThứ Ba, 27/11/2012 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Sau bữa ăn quá no, con trăn Nam Mỹ khổng lồ đã nhận ra mình không đói lắm và đã nôn ra nguyên một chú bò sữa giữa rừng rậm Brazil.

(VTC News) - Sau bữa ăn quá no, con trăn Nam Mỹ khổng lồ đã nhận ra mình không đói lắm và đã nôn ra nguyên một chú bò sữa giữa rừng rậm Brazil.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này đã trở thành một hiện tượng trên các mạng xã hội. Chỉ tính riêng trên trang chia sẻ video Youtube, trong 2 ngày vừa qua đã có 66.000 lượt người xem đoạn phim rùng rợn này.

Trong video, con trăn Nam Mỹ đã nôn ra nguyên một chú bò chưa kịp tiêu hóa bị nó ăn thịt trước đó k lâu. Chú bò đã từ từ nổi lên mặt nước trong khi con trăn vẫn đang quằn quại vì bữa ăn quá kh.

Con trăn quằn quại dưới nước với một đoạn thân hình phình to 

Mặc dù, con mồi xấu số trong đoạn video rõ ràng là một chú bò sữa nhưng trên Youtube đã có rất nhiều thành viên tranh luận với nhau về nguồn gốc của bữa ăn này. Nhiều người cho rằng đó là một loại gặm nhấm khổng lồ của Nam Mỹ, số khác lại nghĩ đây có thể là chú lợn rừng nào đó, loại thức ăn ưa thích của trăn khổng lồ.

Con trăn đã mất 90 giây để loại bỏ bữa ăn ra khỏi bụng của mình. Vẫn chưa ai hiểu được nguyên nhân vì sao nó lại làm thế, có thể do đang còn no hoặc quá khó khăn trong di chuyển khi chứa chú bò trong bụng.

Mỗi con trăn Nam Mỹ khổng lồ có chiều dài trung bình vào khoảng 6.7m trong khi đó, một số cá thể đặc biệt có thể dài đến 12m. Chúng là loài động vật ăn tạp, thức ăn có thể là cá, bò, lợn rừng hoặc cả một con nai.

Chú bò bắt đầu xuất hiện từ miệng con trăn 

Con trăn nhả bữa ăn xuống nước 

Con trăn bỏ đi sau khi loại bỏ thành công bữa ăn quá cỡ 
Video trăn Nam Mỹ khổng lồ nôn ra chú bò sữa ở rừng rậm Brazil 

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn