Kỳ lạ nhóm bắt cóc thả người vì... bị chụp ảnh

Thế giớiThứ Sáu, 28/09/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News)- Một nhóm bắt cóc đã thả người sau khi biết tin mình bị phóng viên chụp ảnh ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc hôm 25/9 vừa qua.

(VTC News) - Một nhóm bắt cóc ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc gây xôn xao cư dân mạng nước này khi bất ngờ thả người vì biết mình đã bị phóng viên chụp ảnh.

Hôm 25/9 vừa qua, một người đàn ông trung niên họ Trần đang đi bộ trên phố đi bộ Giang Hán, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc bất ngờ bị 4 người đàn ông xông vào túm cổ, lôi lên xe con vụt đi mất.

Người đàn ông này la hét om sòm kêu cứu nhưng không ăn thua. Lúc đó, một nhóm phóng viên tình cờ đi ngang qua đã chụp lại toàn bộ quá trình vụ bắt cóc giữa ban ngày.

Anh Trần bất ngờ bị 4 người đàn ông lạ túm cổ 

Điều kỳ lạ là, nhóm bắt cóc này đã lập tức thả anh Trần chỉ sau vài giờ sau khi biết tin mình đã bị nhóm phóng viên chụp hình.

"Khi đó, chúng tôi và anh Trần đang ăn nhậu trong một quán bên đường, bất ngờ 4 người đàn ông cao to xông vào lôi anh Trần ra khỏi quán, rồi cưỡng chế bắt anh lên xe ô tô đỗ bên đường.

Nếu tôi đoán không nhầm hình như giữa anh Trần có xích mích gì đó về kinh tế với nhóm người lạ kia",  một người bạn họ Lưu của anh Trần nói.

Họ lôi anh vào lề đường 

"Không lâu sau khi nhóm bắt cóc đưa anh Trần đi, chúng tôi đã gửi tin nhắn cho anh Trần rằng "Phóng viên hiện trường đã tình cờ chụp lại toàn bộ quá trình vụ việc, và họ đã giao những bức ảnh đó cho cảnh sát điều tra, hy vọng bọn bắt cóc không làm gì anh".

"Chỉ vài giờ sau chúng tôi nhận được tin anh Trần đã được thả, có lẽ vì bọn bắt cóc đã được tin nhắn chúng tôi gửi cho anh Trần", anh Lưu nói thêm.


Rồi anh bị bắt lên một chiếc xe ô tô 

Ít phút sau, nhóm bắt cóc thả anh Trần vì biết tin mình bị phóng viên chụp ảnh 

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn