Ảnh: Xả súng ở Mỹ khiến 11 người thương vong

Thế giớiThứ Bảy, 25/08/2012 09:38:00 +07:00

(VTC News)- Khoảng 2 người chết, 9 người vị thương trong vụ xả súng kinh hoàng ở trung tâm thành phố New York, Mỹ hôm 24/9.

(VTC News)- Khoảng 2 người chết, 9 người vị thương trong vụ xả súng kinh hoàng ở gần tòa nhà Empire State, trung tâm thành phố New York (Mỹ).

Khoảng 9h sáng 24/8, một vụ xả súng kinh hoàng xảy ra bên ngoài tòa nhà Empire State, Mỹ, khiến 2 người chết tại chỗ, 9 người khác bị thương (gồm 4 nữ, 5 nam), Chinanews đưa tin.

"Vụ xả súng này không liên quan tới chủ nghĩa khủng bố, mong mọi người bình tĩnh. Chúng tôi thừa nhận chưa làm tốt trách nhiệm trong việc duy trì an ninh ở thành phố", thị trưởng thành phố New York, Michael Bloomberg nói.

Nghi phạm là Jeffrey Johnson, 53 tuổi, từng là nhân viên của một cửa hàng trang sức. Johnson đã làm việc tại cửa hàng này được 6 năm. Năm ngoái, Johnson đã bị sa thải trong  chiến dịch cắt giảm nhân sự.

Sau khi cố chống trả, nghi phạm Johnson đã bị cảnh sát bắt chết tại chỗ.

.
Đây có thể là một vụ trả thù, khi Johnson ra tay giết hại người từng là “sếp” của mình, Steven Ercolino 41 tuổi. Trước đó, hai người họ đã có chút tranh cãi về công việc, cảnh sát New York nói.

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng gần tòa nhà chọc trời Empire State của Mỹ:
  
Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau vụ xả súng 
Một người bị bắn chết trong vụ xả súng 








 Thị trưởng thành phố New York Michael Bloomberg tại hiện trường


Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn