Trung Quốc: Đau lòng cha cắn con trai 12 tuổi gần chết

Thế giớiThứ Sáu, 03/08/2012 12:07:00 +07:00

(VTC News) - "Lúc đó sợ quá, cháu phải nín thở giả như chết, ông ấy mới không cắn nữa", Tiểu Thành nói.

(VTC News) - Người cha 40 tuổi đột nhiên điên cuồng lao vào cắn con ruột mới 12 tuổi, đứa bé phải nín thở, giả vờ chết mới may mắn sống sót.

Tối 30/7 vừa qua, ở thôn Đầu Đồ, thị trấn Trường Mậu, huyện Quán Nam, thành phố Liên Vân Cảng đã xảy ra vụ việc hy hữu khiến nhiều người kinh ngạc.

Một người đàn ông 40 tuổi họ Vương đột nhiên nổi khùng lao vào cắn con trai ruột 12 tuổi của mình là Tiểu Thành, khắp người em toàn những vết cắn.


Tiểu Thành đã qua cơn nguy hiểm

Tiểu Thành đã qua cơn nguy hiểm, nhưng theo các bác sỹ, tâm lý của em bị tổn thương do quá sợ hãi. Hơn hai ngày sau vụ việc kinh hoàng, Tiểu Thành vẫn không thể tự ăn uống, em phải nhờ tới sự chăm sóc của mẹ và bác sỹ.

Trong khi đó, cha cậu bé là ông Vương đang nằm điều trị tại bệnh viện. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Vương bị tâm thần.


Theo mô tả của tờ Tin nhanh hiện đại, Trung Quốc, cậu bé Tiểu Thành đang phải nằm trên giường bệnh, thở bằng bình oxy và truyền nước.

Đôi mắt em đỏ ngầu, đầu bị sưng to, toàn thân đầy vết cắn, ngón tay cái bên trái của em đã bị cha cắn gần đứt. Cậu bé tỏ ra rất hoảng loạn mỗi khi người lạ tới gần.


“Cha cháu vốn có vấn đề về thần kinh. Tối hôm đó, khi cháu dìu ông ấy đi vệ sinh. ông ấy đột nhiên phát bệnh, đẩy cháu ngã. Rồi cha bám riết lấy cháu để cắn, cháu cố đẩy nhưng không ăn thua, sợ quá, cháu đã dùng chân đá mạnh vào ông ấy nhưng lại bị ông ấy cắn”, Tiểu Thành run run kể lại.


Vậy làm thế nào mà Tiểu Thành thoát chết? “Lúc đó quá sợ hãi, cháu nín thở giả như chết, ông ấy mới dừng lại”, Tiểu Thành nói.

“Tôi vô cùng kinh hãi khi thấy chuyện này, tối đó, tôi thấy vài vết máu trên áo chồng tôi, tôi nghĩ ngay chắc con trai tôi đã bị ông ấy cắn. Tôi thấy Tiểu Thành nằm trên đất nên vội bế nó tới bệnh viện gần nhà cấp cứu”,bà An, mẹ của Tiểu Thành nói.

“Khi ông nhà tôi bình tĩnh lại, thấy Tiểu Thành khắp mình đầy vết cắn, ông ấy không ngừng dập đầu xuống đất tự trách mình”.

Ông Vương bị tâm thần cuối năm ngoái, sau một lần lái xe tông vào một ổ gà lớn bên đường. Xe lật đổ và não bộ của ông bị tổn thương nghiêm trọng, kể từ lần đó, thần kinh của ông Vương không bình thường chút nào.

Bà An kể lại: “Hai ngày trước xảy ra chuyện, ông Vương đã có biểu hiện bất thường. Ông ấy luôn miệng kêu có người muốn giết ông ấy. Ai ngờ chuyện đau lòng thế này lại đến với gia đình tôi".

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn