Chương Tử Di phản hồi chính thức về scandal Bạc Hy Lai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2012 10:42:00 +07:00

(VTC News) – Một ngày sau khi xuất hiện tin tức chấn động về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Bạc Hy Lai, mỹ nhân này đã chính thức lên tiếng bác bỏ tất cả.

(VTC News) – Một ngày sau khi xuất hiện tin tức chấn động về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và cựu chính trị gia Trung Quốc Bạc Hy Lai, mỹ nhân này đã chính thức lên tiếng bác bỏ tất cả.

Ngày 29/5, dư luận Trung Quốc rúng động bởi thông tin về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và cựu chính trị gia Bạc Hy Lai, mọi thông tin bắt nguồn từ báo giới Đài Loan cho rằng, Chương Tử Di đã được Từ Minh – tỷ phú thân cận với Bạc Hy Lai sắp xếp để “lên giường” với ông Bạc.

Tin tức về mối quan hệ giữa Chương Tử Di và Bạc Hy Lai đã làm rúng động dư luận Trung Quốc. 

Các tờ báo còn nêu rõ, Từ Minh đã khai rằng ông đã chi cho 6 triệu NDT để cô đáp ứng yêu cầu của mình, tính từ 2007 đến 2011, Chương Tử Di và Bạc Hy Lai đã quan hệ với nhau ít nhất 10 lần và ngọc nữ này đã đút túi tổng cộng gần 100 triệu NDT.

Sau khi xảy ra vụ án Bạc Hy Lai gây chấn động dư luận Trung Quốc, Chương Tử Di cũng không tránh khỏi sự liên đới và bị “cầm chân” tại Trung Quốc với lệnh cấm xuất cảnh để làm việc với cơ quan điều tra. 

Từ trái sang phải: Bạc Hy Lai, Chương Tử Di, Từ Minh. 

Chỉ nửa ngày sau khi tin đồn này xuất hiện và lan rộng trên các mặt báo, đại diện của Chương Tử Di đã chính thức “phản pháo” về vụ việc. Công ty này đã gửi một thông báo trong đó bày tỏ sự phẫn nộ và phủ nhận mọi thông tin đã được báo chí thông tin.

Phía Chương Tử Di gọi đây là “lời bịa đặt trắng trợn, đổi trắng thay đen” và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nữ diễn viên này.

Văn bản hồi đáp của phía đại diện cho Chương Tử Di. 

“Chương Tử Di đang vất vả ngày đêm cùng đoàn làm phim Nhất đại tông sư, đối với một diễn viên tâm huyết, toàn tâm toàn ý với công việc như vậy, tại sao phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt?” – Lời nói này được cho là sự thanh minh cho việc Chương Tử Di không thể có mặt tại LHP Cannes vừa diễn ra, bởi theo báo chí Đài Loan, sở dĩ Chương Tử Di vắng mặt là bởi cô đang bị cấm xuất cảnh để phục vụ cho việc điều tra của cảnh sát.

 
 
Chương Tử Di sở hữu tình trường khá lẫy lừng với các đại gia. 

Công ty đại diện tỏ ra cương quyết trong việc tìm ra sự thật: “Chúng tôi sẽ lùng sục mọi ngóc ngách để lôi những kẻ bịa đặt ra ánh sáng. Đối với những tờ báo đã đưa thông tin sai lệch, chúng tôi sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật và truy cứu đến cùng".

Hình ảnh của Chương Tử Di từng bị bôi nhọ năm 2009 sau những tai tiếng về đời tư của mỹ nhân này. 


Từ khi bước chân vào sự nghiệp, Chương Tử Di đã từng dính đến rất nhiều vụ scandal tình ái, có thể điểm qua một số cái tên tiêu biểu liên quan đến cô như đạo diễn Trương Nghệ Mưu, cha con Thành Long (2001), đại gia Hoắc Khải Sơn (2004), doanh nhân Vivi Nevo (2007)… và một số nhân vật bí ẩn khác.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn