Học sinh 4 tuổi bị 'nhốt' trong xe buýt 6 tiếng đồng hồ

Giáo dụcThứ Bảy, 12/05/2012 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Do ngủ quên khi trên đường đến trường, bé Emerson đã bị nhốt trên xe buýt gần 6 tiếng đồng hồ.

(VTC News) - Do ngủ quên trên đường đến trường, bé Emerson đã bị nhốt lại trên xe buýt gần 6 tiếng đồng hồ.
 Bé Emerson sau khi được "giải thoát"
Gần đây, tờ WJW có tiết lộ một tình huống khá trớ trêu vừa xảy ra tại tiểu bang Ohio của Mỹ. Theo đó, một em học sinh 4 tuổi tên là Kizzy Emerson đã vô tình bị bỏ quên và mắc kẹt trong xe buýt gần 6 tiếng đồng hồ sau khi ngủ quên trên đường đến trường.
Viên tài xế sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa học sinh tới trường, ông đã đưa xe vào bãi, nơi mà ít người qua lại. Nhưng ông không biết được rằng trên xe còn một em học sinh nữa.
Vụ việc cứ ngỡ như là một vụ mất tích bí ẩn khi bố mẹ của bé Emerson đã không thấy em trở về nhà sau nhiều giờ tan học tại lớp. Khi xảy ra vụ việc, bà Rita Adams (mẹ của bé Emerson) đã có gọi đến nhà trường để thông báo tình hình và hỏi xem con gái yêu của mình có ở trong trường hay không. 
Tuy nhiên, khuôn mặt của bà Adams bỗng biến sắc sau khi cô giáo chủ nhiệm cho biết rằng sáng nay bé Emerson đã vắng mặt tại lớp.
"Vắng mặt là sao, tôi đã đích thân đưa bé lên xe bus trường học sáng nay" - Bà Adams với vẻ mặt lo lắng cho biết.
Ngay sau đó, vụ bé Emerson mất tích được thông báo đến toàn thể nhân viên trong trường, cả bố mẹ lẫn các quan chức nhà trường đã tỏa đi tìm kiếm khắp mọi nơi xung quanh trường học.
May mắn thay, sau một thời gian tìm kiếm, họ đã phát hiện bé Emerson đang bị mắc kẹt trong xe buýt với vẻ mặt bực mình, đang tìm cách phá cửa xe, cùng với đó là cảm giác "cần đi vệ sinh" của bé.
Được biết, với sự việc vô trách nhiệm trên của nhà trường, bố mẹ bé Emerson đã quyết định làm đơn xin chuyển trường cho bé.
Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn