Thế giới 24h: Gái mại dâm gọi mật vụ Mỹ là 'tên ngốc'

Thế giớiThứ Bảy, 05/05/2012 05:51:00 +07:00

(VTC News) - Hàn Quốc đòi Triều Tiên trả nợ, Gái mại dâm gọi mật vụ Mỹ là 'tên ngốc', Nga sẽ bắn 30 phát đại bác chào mừng Putin trở lại điện Kremlin,...

(VTC News) - Hàn Quốc đòi Triều Tiên trả nợ, Gái mại dâm gọi mật vụ Mỹ là 'tên ngốc', Nga sẽ bắn 30 phát đại bác chào mừng Putin trở lại điện Kremlin,...là những tin đáng chú ý trong ngày.

Thái Lan phản đối mạnh mẽ Campuchia về vụ nổ mìn

Ngày 4/5 hãng Thông tấn Thái Lan dẫn lời người phát ngôn Bộ ngoại giao Thái Lan Thani Thongpakdi cho biết, Thái Lan phản đối mạnh mẽ Campuchia trong vụ nổ mìn hôm 2/5, khiến 1 binh sỹ Thái Lan bị thương nặng trong lúc tuần tra tại khu vực phía Đông Bắc tỉnh Si Sa Ket giáp biên giới Campuchia.

Một binh sỹ Thái Lan xử lý quả đạn pháo chưa nổ, sau một vụ giao tranh xuyên biên giới với Campuchia 


EU tài trợ chiến lược an ninh Trung Mỹ 80 triệu USD

Trong bản tin chiều 4/5, hãng thông tấn nhà nước Mexico Notimex đưa tin Liên minh Châu Âu (EU) sẽ tài trợ 80 triệu USD cho Chiến lược an ninh Trung Mỹ thông qua đào tạo cảnh sát và hiện đại hóa các tổ chức liên quan.

Phát biểu với báo giới, Thứ trưởng Ngoại giao Honduras Mireya Agüero cho biết trong tương lai gần, các quốc gia như Canada, Đức, Mỹ cũng sẽ tài trợ một số chương trình khác của chiến lược trên, trong khi Mexico, Colombia và Chile sẵn sàng trợ giúp kỹ thuật.

Thứ trưởng Ngoại giao Honduras Mireya Agüero 

“Iran có thể chế tạo bom nguyên tử trong 60 ngày”

Ngày 4/5, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Ehud Barak tuyên bố chiến lược hạt nhân của Iran cuối cùng có thể cho phép nước này sản xuất một quả bom nguyên tử chỉ trong 60 ngày sau khi thông báo.

 Bộ trưởng Quốc phòng Israel, ông Ehud Barak

Gái mại dâm gọi mật vụ Mỹ là 'tên ngốc'

Một gái mại dâm từng qua đêm với mật vụ Mỹ trong vụ bê bối mới đây ở Colombia cho rằng nhân viên này là "tên ngốc" và tuyên bố nếu cô là gián điệp thì có thể thu thập thông tin rất dễ dàng.

Gái mại dâm Dania Londono Suarez  trong cuộc phỏng vấn với kênh W Radio của Colombia hôm qua 


Hàn Quốc đòi Triều Tiên trả nợ


Hàn Quốc hôm qua yêu cầu Triều Tiên sớm hoàn trả khoản tiền vay dưới dạng hỗ trợ lương thực cách đây hơn mười năm, trong bối cảnh quan hệ song phương đang ngày một xấu đi.

Ấn Độ: Hợp tác dầu khí với VN ở Biển Đông chỉ thuần túy thương mại

Thông cáo đăng trên Cục Thông Tin Báo chí của chính phủ Ấn Độ ngày 4/5 nêu rõ các hoạt động của công ty ONGC Videsh (Ấn Độ) trong dự án hợp tác thăm dò dầu khí với phía Việt Nam chỉ thuần túy mang tính chất thương mại.

Nga sẽ bắn 30 phát đại bác chào mừng Putin trở lại điện Kremlin

Vào ngày 7/5 tới, ông Vladimir Putin sẽ một lần nữa trở thành tổng thống của nước Nga sau lễ nhậm chức kéo dài 1 giờ. Sau khi đã phục vụ 2 nhiệm kỳ 4 năm liên tiếp trước đó, lần này, ông Putin sẽ phục vụ nhiệm kỳ 6 năm, 30 phát đại bác chào mừng sẽ được bắn đi từ điện Kremlin để đánh dấu lễ nhậm chức của ông Putin.

Ông Vladimir Putin 

Đỗ Hường (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn