Trung Quốc: Chấn động cuộc đánh ghen tàn bạo trên phố

Thế giớiThứ Tư, 18/04/2012 01:52:00 +07:00

(VTC News)- Người phụ nữ bị hai người đàn bà lột sạch quần áo, rồi đánh đá túi bụi ngay giữa phố.

(VTC News) - Mới đây, xuất hiện một video đánh ghen giữa phố thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc, video quay cảnh một thiếu nữ trần truồng bị hai người đàn bà đánh tới tấp giữa phố. Trận đòn ghen kéo dài gần 30 phút.

Đọc thêm về những vụ đánh ghen kinh hoàng

> Đánh ghen cô gái xinh đẹp bằng axit gây chấn động
> Hà Nội: Đánh ghen điên cuồng
> Đời đẻ thuê và những màn đánh ghen lạnh gáy
> Ca sĩ Lưu Kỳ Hương suýt bị vợ Long Nhật đánh ghen


Người đăng tải video cho hay, người phụ nữ bị đánh là một cô gái có quan hệ bất chính với một quan chức của Cục giao thông ở Huyện Phong, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, người nhà của vị quan chức này đã bắt quả tang và đánh đập người phụ nữ này ngay trước cửa một khách sạn hôm 10/4.

 

Ngày 16/4, nhóm phóng viên đã tới văn phòng Cục giao thông Huyện Phong xác thực thông tin trên, tuy nhiên, các nhân viên văn phòng Cục này khẳng định người phụ nữ bị đánh không có liên quan gì tới Cục giao thông.

 

Trong video dài khoảng 30 phút, một phụ nữ bị hai người đàn bà lột sạch quần áo, rồi họ đánh chửi dã man, khi đó, một phụ nữ dùng chân đá mạnh vào đùi người phụ nữ trần truồng này.

 

Vụ đánh ghen xảy ra lúc 8h sáng ngày 10/4 trước cửa khách sạn ở Huyện Phong, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Phía Cục giao thông Huyện Phong liên tiếp phủ nhận thông tin người phụ nữ bị đánh có quan hệ với một quan chức trong ngành.

Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Trong khi đó, nhiều luật sư khẳng định vụ án có đủ dấu hiệu để cấu thành án hình sự.

Toàn cảnh vụ đánh ghen tàn bạo  
Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn