Gaddafi bị tố hãm hiếp hàng trăm cô gái

Thế giớiThứ Ba, 10/04/2012 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Đại tá Gaddafi bị cáo buộc đã hãm hiếp nhiều cô gái trinh trắng trong những năm đang tại vị.

(VTC News) - Một số tài liệu mới công bố cho thấy Đại tá Gaddafi đã từng hãm hiếp rất nhiều cô gái trong những năm đang tại vị.

Đài truyền hình RTL của Đức dự kiến sẽ phát những đoạn băng gây tranh cãi về cựu lãnh đạo Lybia trong tuần này. Phóng viên của kênh RTL tiết lộ: "Có rất nhiều cô gái Libya ngưỡng mộ và muốn gặp Gaddafi. Khi đó ông ta đã lợi dụng để hãm hiếp họ."

Thậm chí, những vệ sĩ nữ sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ Gaddafi cũng là nạn nhân bị ông ta hãm hiếp. Nhà tâm lí học nổi tiếng của Libya, Tiến sĩ Seham Sergewa cho biết trong vài năm trở lại đây, đội vệ sĩ nữ đồng trinh là một trong những thú vui "giải trí" của ông Gaddafi.

Những cô gái đồng trinh trong đội vệ sĩ riêng của Gaddafi cũng là nạn nhân của ông ta

Ngoài ra, ông Gaddafi còn bị tố đã khuyến khích binh sĩ và lực lượng dân quân trung thành của mình thực hiện việc làm đồi bại này. Ông là người cung cấp bao cao su và thuốc kích dục cho tay chân của mình để thực hiện những vụ tấn công tình dục nhằm vào các cô gái.

Trong tháng 6 năm ngoái, các công tố viên của Tòa án hình sự Quốc tế (ICC) nói, họ có bằng chứng về việc Gaddafi chỉ thị cho quân đội hãm hiếp những phụ nữ phản đối ông. Đồng thời, công tố viên cáo buộc việc Gaddafi "sẽ tha thứ cho những bộ lạc phản đối ông nếu họ cung cấp cho ông những cô gái trẻ đẹp, còn trinh nguyên".

Đại tá Gaddafi là người đàn ông quyền lực nhất Libya trong những năm tại vị
Truyền hình RTL gây sốc khi tuyên bố sẽ phát sóng những hình ảnh về việc Gaddagi hãm hiếp hàng trăm phụ nữ

Hạ Âu
Bình luận
vtcnews.vn