Nga trình làng 70 mẫu vũ khí tối tân

Thế giớiThứ Ba, 06/03/2012 05:50:00 +07:00

(VTC News) – Các công ty của Nga này sẽ cho trưng bày hơn 70 mẫu vũ khí và thiết bị quân sự hiện đại nhất tại triển lãm An ninh & Quốc phòng Quốc tế năm 2012.

(VTC News) – Hôm qua 5/3, Cục Hợp tác Công nghệ và Quân sự LB Nga cho biết, các công ty của nước này sẽ cho trưng bày hơn 70 mẫu vũ khí và các loại thiết bị quân sự tại triển lãm An ninh & Quốc phòng Quốc tế năm 2012 diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Nhân dịp này, công ty chế tạo vũ khí Izhmash của Nga sẽ ra mắt một số mẫu súng trường bắn tỉa cải tiến bao gồm SVD, SV-98, SVDS, súng tấn công AN-94, súng tiểu liên Bizon và hàng loạt những phiên bản nâng cấp của súng các-bin Saiga cùng các mẫu đạn pháo dẫn đường chính xác Kitolov cự ly 2m và Krasnopol.

undefined 


Triển lãm An ninh & Quốc phòng Quốc tế lần đầu được tổ chức cách đây 6 năm và ngày càng trở thành một sự kiện quan trọng giúp hơn 208 công ty sản xuất vũ khí trên toàn thế giới có thể trình làng những siêu phẩm của mình. 

Cuộc trưng bày năm nay được  tổ chức tại trung tâm triển lãm IMPACT hiện đại với diện tích hơn 13.500m2 nằm ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Đây cũng là một dịp đặc biệt để các nhân viên quân sự cấp cao gặp mặt, trao đổi và tận mắt kiểm chứng những sản phẩm ấn tượng của công nghệ quân sự hiện đại nhất trong cả lĩnh vực sản xuất tư nhân và nhà nước.

Triển lãm An ninh & Quốc phòng Quốc tế năm 2012 mở cửa từ thứ Hai ngày 5/3 và kéo dài tới ngày 8/3 với sự tham gia của hơn 250 đơn vị đến từ 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Hạ Giang


Bình luận
vtcnews.vn