Putin yêu cầu truyền thông 'buông tha' cho vợ con mình

Thế giớiThứ Sáu, 02/03/2012 12:38:00 +07:00

(VTC News) - Ứng viên Tổng thống, đương kim Thủ tướng Nga Putin vừa lên tiếng yêu cầu giới truyền thông không quấy nhiễu cuộc sống bình yên của vợ và con ông.

(VTC News) – Hôm qua (1/3), tờ RIA Novosti (Nga) đưa tin, Thủ tướng Nga Putin vừa lên tiếng yêu cầu giới truyền thông không quấy nhiễu cuộc sống bình yên của vợ và con ông với lý do "đây là cân nhắc xuất phát từ an ninh".

Tại buổi gặp gỡ với ứng viên Tổng thống, đương kim Thủ tướng Nga Vladimir Putin, giới truyền thông phương Tây đặt câu hỏi: “Có phải vợ ông đã sẵn sàng cho cuộc sống của một đệ nhất phu nhân?”

Đứng trước câu hỏi khá đường đột, ông Putin đã thẳng thắn trả lời: “Bà ấy không phải là người của công chúng, cũng không muốn lộ diện. Hơn nữa, truyền thông hiện đại rất tàn nhẫn, không ai có thể đối diện với mọi thứ".

Thủ tướng Nga Vladimir Putin 
Thủ tướng Putin nhấn mạnh: "Mọi người cũng đã thấy, các thành viên trong gia đình tôi không có ai làm chính trị, thương mại, cũng không có ai phát triển theo hướng này. Tôi hi vọng vợ và con có cuộc sống bình an. Đây là cân nhắc xuất phát từ sự bình yên và an toàn của họ”.

Trong suốt buổi gặp gỡ, ông Putin chỉ nói đến con gái đã tốt nghiệp đại học, hiện bắt đầu làm công tác nghiên cứu. "Tôi hoàn toàn hài lòng về con”, ông chia sẻ.

Sáng Nguyễn


Bình luận
vtcnews.vn