Giận nhà chồng, trút chảo dầu sôi vào cháu trai lên 4

Thế giớiThứ Năm, 01/03/2012 05:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong cơn giận dữ, người em dâu đã tàn nhẫn dội chảo dầu ăn sôi sùng sục lên đầu cháu trai 4 tuổi, khiến cháu bị bỏng nặng.

(VTC News) - Tuy đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần, nhưng có thể Tiểu Tường sẽ vĩnh viễn mất đi những tháng ngày tươi đẹp nhất của một đứa trẻ đáng yêu. Người thím họ Lý đã bị công an bắt giữ vì tội cố ý gây thương tích cho người khác.

Chỉ vì hiềm khích nhỏ nhặt trong gia đình, người thím ruột đã mang cả chảo dầu đang sôi sùng sục đem đổ lên đầu cháu trai 4 tuổi, khiến cháu bé bị tổn thương nghiêm trọng cả về thân thể và tinh thần. Sau hơn một tháng nằm viện, bé Tiểu Tường đã may mắn giữ được tính mạng, nhưng phí điều trị quá cao đã đẩy gia đình em vào cảnh khốn khó.

Sự việc xảy ra đã hơn một tháng, nhưng Tiểu Tường vẫn phải nằm viện điều trị.

 
Bố của Tiểu Tường là anh Ôn Soái Lợi vô cùng phẫn nộ kể lại, trưa 10/1, Tiểu Tường cùng đứa trẻ hàng xóm chơi bài bên ngoài hiên nhà. Anh Lợi đứng ở cửa trông thấy thím ba của Tiểu Tường bê chảo mỡ sôi sùng sục ra ngoài cửa làm gì đó, nhưng anh không thể nghĩ lại có gì bất thường nên lặng lẽ đi vào trong nhà.
Thế nhưng, chưa đến một phút sau, nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ bên ngoài hiên, anh vội chạy ra xem thì hoảng hốt thấy đầu và mặt con trai mình phồng lên, chảo dầu đổ lênh láng trên đất. 
Cũng may hôm đó trời lạnh, Tiểu Tường mặc nhiều áo nên khắp người không bị tổn thương nhiều. Sau đó, hai vợ chồng anh Lợi vội vàng đưa Tiểu Tường đi cấp cứu ở bệnh viện nhân dân huyện Lỗ Sơn.

Gia đình anh Lợi ở thôn Thôi Câu, làng Trương Điếm, huyện Lỗ Sơn, thành phố Bình Đính Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Bố mất sớm, 3 anh em Ôn Soái Lợi ở với mẹ. Thím ba họ Lý là vợ của chú ba Tiểu Tường, người Hồ Bắc. Thường ngày cô con dâu này vẫn hay gây gổ với mẹ chồng vì những chuyện lặt vặt bếp núc trong nhà.
Theo mẹ của Tiểu Tường là Trương Thái Sai, mấy tháng trước, thấy em dâu họ Lý hỗn hào với mẹ chồng, chị đã gọi điện cho người thân bên phía mẹ chồng đến xử lý, cô em dâu sau đó bị đòn, có thể vì vậy mà sinh lòng oán hận.


Sau khi xảy ra chuyện, thấy cháu trai bị bỏng nặng, người thím này đã gọi 110 xin tự thú. Hiện, người đàn bà ngang ngược đang bị giam giữ vì tội cố ý gây thương tích cho người khác.

Được biết, hai vợ chồng anh Lợi  đều là nông dân nghèo, thu nhập chẳng được bao nhiêu, mấy chục nghìn nhân dân tệ tiền viện phí cho Tiểu Tường cũng đã vay ông chú ruột rồi.

Do dầu quá nóng đổ lên đầu Tiểu Tường nên hầu như mặt và não bộ của Tiểu Tường đã bị tổn thương nặng, khuôn mặt em giờ đã hư hại, phải tiến hành phẫu thuật chỉnh hình, cấy da, cấy mô nên tiền viện phí rất cao.

Hiện bố mẹ Tiểu Tường vẫn đang cố gắng chạy chữa cho em.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn