Tin cuối ngày: Biểu tình đòi Tổng thống Hàn từ chức

Thế giớiChủ Nhật, 26/02/2012 09:08:00 +07:00

(VTC News) - Người dân Hàn Quốc biểu tình đòi Tổng thống từ chức, cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi được trắng án...

(VTC News) - Cùng điểm lại những sự kiện nóng nhất trong ngày: người dân Hàn Quốc biểu tình đòi Tổng thống từ chức, cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi được trắng án,...

Biểu tình đòi Tổng thống Hàn Quốc từ chức


Nhiều người dân Hàn Quốc đã tụ tập tại Seoul biểu tình phản đối Hiệp định tự do thương mại Hàn-Mỹ, đồng thời yêu cầu Tổng thống Lee Myung-bak từ chức.

 

Ông Berlusconi trắng án

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi đã được tha bổng trước cáo buộc hối lội sau khi tòa quyết định thời gian truy tố của vụ án đã hết hạn. Một lần nữa, tỉ phú truyền thông Silvio Berlusconi lại được bình an vô sự.

 

Nhật tăng quyền hạn cho lực lượng bảo vệ bờ biển

Bộ Giao thông và Lãnh thổ Nhật Bản sẽ đệ trình dự luật trao thêm quyền hạn cho lực lượng bảo vệ bờ biển của nước này bằng cách cho phép họ tiến hành điều tra và bắt giữ những kẻ tình nghi ngay trên các hòn đảo không người sinh sống.

 

Ấn Độ sắp phóng thử tên lửa đạn đạo tầm xa Agni-V

Bộ Quốc phòng Ấn Độ hôm nay cho biết, Tổ chức nghiên cứu và phát triển quốc phòng Ấn Độ (DRDO) phần lớn đã hoàn tất các công việc cần thiết để thực hiện cuộc phóng thử nghiệm tên lửa đạn đạo chiến lược Agni-V có tầm bắn 5.000 km.

 

Động đất mạnh
 ở Nga

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, một trận động đất mạnh có cường độ 6,8 độ Ríchte đã xảy ra trong ngày 26/2 tại vùng Siberia, phía Tây Nam nước này; phá hủy và gây hư hại một số công trình; tuy nhiên rất may không dẫn đến thương vong.

Taliban tuyên bố bắn hạ 1 máy bay Mỹ ở Pakistan 

Các quan chức tình báo Pakistan cho biết ngày 25/2, một máy bay không người lái của Mỹ đã bị rơi ở Bắc Waziristan của Pakistan, sau đó, phiến quân Taliban tuyên bố đã bắn hạ máy bay này.

Đỗ Hường (tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn