'Cò' ma túy ăn bám tã lót trẻ sơ sinh

Thế giớiThứ Năm, 19/01/2012 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát địa phương cho hay, khi bị bắt, các đối tượng đã khá chuyên nghiệp trong việc nhét ngay hàng vào tã lót các em bé nhằm hủy chứng cứ.

(VTC News) - Gần đây, cảnh sát Tây An (Trung Quốc) đã theo dõi và bắt quả tang nhiều vụ mua bán ma túy tại nhà ga Tây An với những mánh khóe vô cùng tinh vi.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết, nhiều công nhân viên ồ ạt ra ga chờ tàu về quê, bọn tội phạm nhân thì cơ hội này kiếm lợi. Ngày nào cũng vậy, người ta thấy 6 – 7 phụ nữ đem theo con nhỏ tụ tập tại một khu vực gần nhà ga, kế đó lại thấy một số người đàn ông mắt la mày lét nhét tiền cho những phụ nữ này. 

Một phụ nữ nhét ma túy trong tã lót của em bé

Thẩy khả nghi, các cảnh sát khu vực đã bắt đầu điều tra những đối tượng này. Quả nhiên, không trừ một thủ đoạn nào, bọn tội phạm đã giấu cả ma túy trong người bọn trẻ, thậm chỉ cả trong tã lót của các bé.

Nhiều phóng viên tại hiện trường cho hay, những đứa trẻ này rất ngoan, trong cái thời tiết rét buốt mà chúng cũng không hề kêu khóc, chỉ lặng lẽ đứng sau bóng người lớn... chờ khách qua lấy hàng.
Những đứa trẻ còn non nớt đã bị người lớn đem ra làm công cụ thực hiện những hành vi xấu xa.

Khoảng 5h chiều 12/1, an ninh đường sắt Tây An cùng cảnh sát đã ập đến và bắt sống 3 phụ nữ cõng theo con nhỏ.

Cảnh sát địa phương cho hay, khi bị bắt, những đối tương này đã khá chuyên nghiệp trong việc chuyển hàng giấu trong người mình sang người bọn trẻ nhằm hủy chứng cứ.

Một số hình ảnh tại hiện trường:
Cảnh sát tiến hành kiểm tra và bắt giữ các đối tượng

Những mánh khóe hết sức tinh vi của nhóm tội phạm

Ma túy được tìm thấy



Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn