Ngã ngửa với sự thật về 14 gái gọi chân dài

Thế giớiThứ Ba, 10/01/2012 10:36:00 +07:00

Cảnh sát thành phố Nam Ninh, Trung Quốc mới bắt giữ 14 “gái gọi” trên đường phố và phát hiện ra tất cả họ đều là... đàn ông.

Cảnh sát thành phố Nam Ninh, Trung Quốc mới bắt giữ 14 “gái gọi” trên đường phố và phát hiện ra tất cả họ đều là... đàn ông.

Tờ Shanghaiist đưa tin tối hôm 7/1, cảnh sát Nam Ninh đã tập hợp 70 nhân viên để truy quét hoạt động mua bán mại dâm đang gia tăng trong thành phố. Trong cuộc đột nhập, cảnh sát đã bắt gọn 14 “gái gọi” đang đi dọc các con phố để tìm khách. Điều bất ngờ là sau khi khám xét, cảnh sát phát hiện ra những người này đều là đàn ông đội tóc giả.
 
Nhìn bề ngoài không ai có thể nhận ra những "gái gọi" này đều là đàn ông vì họ đều đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới. 

Một trong số những người này kể lại rằng anh ta mơ ước được làm con gái ngay từ khi còn nhỏ, và sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đã đến thành phố Nam Ninh để làm gái bán dâm. Tên này cho biết mỗi lần đi khách có thể kiếm tới 100 tệ hoặc hơn thế. Điều lạ lùng là tất cả khách hàng đều không hề biết về giới tính thực của hắn.

"Chẳng nhẽ có điều gì sai khi tôi thích mặc quần áo phụ nữ và được những người đàn ông lạ gọi là “Cô gái”? Tôi không được phép làm vậy sao?”, một trong số những người còn lại gào lên với cảnh sát. “Việc ăn mặc không phải là vấn đề. Vấn đề nằm ở chỗ hành nghề mại dâm là phạm pháp”, một nhân viên cảnh sát đáp.
 Mại dâm là một hoạt động trái phép ở Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới

 14 gái gọi dởm bị cảnh sát Nam Ninh bắt giữ tối hôm 7/1

 Một tên cho biết mỗi lần đi khách có thể kiếm được ít nhất 100 tệ.

 70 cảnh sát được huy động để truy quét hoạt động mại dâm trong thành phố Nam Ninh

Cảnh sát khá vất vả để bắt một người đàn ông giả gái gọi có hành vi chống đối và đòi bỏ trốn

Phan Tâm/Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn