TQ: Đột nhập đám cưới, điểm mặt tóm gọn ổ mại dâm

Thế giớiThứ Sáu, 06/01/2012 08:56:00 +07:00

(VTC News) - Cứ vào lúc 5-6 giờ tối mỗi ngày, lại có một nhóm đứng ngay trước sảnh khách sạn phát tờ rơi quảng cáo mại dâm cho khách qua đường.

(VTC News) - Cứ vào lúc 5-6 giờ tối mỗi ngày, lại có một nhóm người đứng ngay trước sảnh khách sạn phát tờ rơi quảng cáo mại dâm cho người qua đường, trong khi một nhóm khác thì nhộn nhịp chuẩn bị đưa tiếp viên tới chuẩn bị tiếp khách. Đứng sau chỉ đạo đường dây mại dâm trắng trợn này là một cặp vợ chồng trẻ.

Mới đây, hai trùm mại dâm trẻ tuổi, người đàn ông họ Thôi và người phụ nữ họ Đỗ cùng 66 nhân viên đã bị cảnh sát địa phương đột nhập tóm gọn sau khi bị "điểm mặt" tại chính hôn lễ của mình.

Hơn chục người trên phố phát thẻ mại dâm


Tháng 4/2011, cảnh sát Bắc Kinh đã phát hiện cứ vào lúc chập tối ở gần thôn Á Vận, Triều Dương lại có rất nhiều thanh niên trai gái tụ tập trước một khách sạn cao cấp phát tờ rơi cho người qua đường, trên mỗi tờ ghi thông tin môi giới gái bán dâm và phương thức liên lạc qua điện thoại nếu có nhu cầu.

 Lộ diện hai nhân vật cầm đầu hoạt động mại dâm

Nhân viên điều tra cho hay, nhóm thanh niên này hầu như ngày nào cũng xuất hiện, họ thường thản nhiên chào mời: "Cao, thấp, béo hay gầy, chúng tôi đều có đủ."

Trong video mà cảnh sát cung cấp, giọng một người đàn ông:
"800 tệ một chuyến 'tàu suốt'".

Lúc đông nhất chỉ có 10 tới 20 khách qua đường, nhóm thanh niên này nhiều khi phải cố nhét vào túi áo họ những tấm thẻ môi giới mua dâm.

Cảnh sát điều tra cho hay, đây là một ổ mại dâm khá quy mô, chúng có người gác cổng, bảo kê chịu trách nhiệm liên hệ và đưa đón các cô gái đến khách sạn thực hiện hành vi bán dâm.

Được biết, thường thì những cô gái bán dâm tại nhà vào ban ngày và hoạt động tại các khách sạn vào ban đêm. "Sếp sòng" là một người đàn ông họ Thôi và một phụ nữ họ Đỗ, cả hai rất ít xuất đầu lộ diện mà chỉ lặng lẽ đứng sau chỉ đạo bằng điện thoại và phần lớn thu nhập của gái bán dâm đều phải nộp cho chúng.

Qua hai tháng điều tra và thu thập chứng cứ, ngày 22/6/2011, lực lượng an ninh Bắc Kinh đã đột nhập một khách sạn và bắt sống kẻ cầm đầu cùng hơn 20 nhân viên bán dâm và tịch thu hàng nghìn nhân dân tệ. Tại một khách sạn khác, nhân viên điều tra cũng đã bắt giữ hơn 40 thành viên của ổ mại dâm với hàng nghìn tấm thẻ mua bán dâm. Như vậy, ổ mại dâm này có tổng cộng 60 người đã bị bắt giữ. Trong quá trình xét hỏi, người phụ nữ họ Đỗ đã thừa nhận tội danh cầm đầu ổ mại dâm.

Cảnh sát đột nhập khách sạn bắt sống nhóm người đang mua bán dâm

Vì số lượng các thành viên ổ mại dâm quá đông, lại ở rải rác khắp nơi nên cảnh sát rất khó khăn trong việc khoanh vùng đối tượng. Nhưng không lâu sau đó, cơ quan điều tra biết được hai kẻ chủ mưu sắp tổ chức hôn lễ lớn, tất cả các thành viên ổ mại dâm đều sẽ tham dự. Từ đó, cảnh sát đã tương kế tựu kế, lặng lẽ đột nhập hôn lễ nhằm "điểm danh" tội phạm, đánh một mẻ lưới lớn.

Ngày 8/5/2011, khi "tú ông, tú bà" tiến hành hôn lễ tại một khách sạn gần huyện Triều Dương, viên điều tra đã lẻn vào hôn lễ bí mật thu thập thông tin, nhớ kĩ đặc điểm nhận dạng của các đối tượng. Để dễ dàng phân biệt, các nhân viên điều tra đã gắn số hiệu khác nhau cho các đối tượng.

Hôm qua (5/1), các phóng viên đã tìm đến khách sạn - nơi hai kẻ chủ mưu ổ mại dâm đã tổ chức hôn lễ. Ông Trâu, Phó giám đốc khách sạn kể lại: “Tôi còn nhớ, hôn lễ của hai người họ rất linh đình, họ đã chi khoảng 60.000 nhân dân tệ, đặt 20 bàn và xe cưới Porsche Cayenne sang trọng cùng rất nhiều chiếc xe đắt tiền khác của khách tham dự”.

Trong đám cưới của họ, khách tham dự chủ yếu là thanh niên trai gái, nhiều người đàn ông trông rất lịch thiệp. Ông Trâu cho hay, trước và sau khi hôn lễ bắt đầu, ông không thấy có gì bất thường, chỉ ít lâu sau đó, ông mới được biết hai vợ chồng đã bị bắt vì liên quan tới hoạt động mại dâm khi một cảnh sát đến điều tra.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn