Bị cấm vào... nhà vệ sinh, ném bom xăng trả đũa

Thế giớiThứ Năm, 05/01/2012 05:29:00 +07:00

Lengend ném bom làm bằng chai thủy tinh đổ đầy xăng vào một Trung tâm văn hóa của người Hồi giáo ở New York (Mỹ) nơi có 80 người đang hành lễ.

Ray Lazier Lengend, 40 tuổi, người gốc Guyana, tài xế xe tải thất nghiệp sống tại Queens, ngoại ô New York bị bắt vì ném bom xăng ở một số nơi trong ngày đầu năm mới do tức giận không được dùng nhà vệ sinh của một trong những nơi này. 

Lengend ném bom làm bằng chai thủy tinh đổ đầy xăng vào một Trung tâm văn hóa của người Hồi giáo ở New York (Mỹ) nơi có 80 người đang hành lễ, một cửa hàng và ba ngôi nhà.

 Hình ảnh nghi phạm (trái) được cho là Ray. Ảnh: AP. 

Tất cả địa điểm này đều liên quan đến những ấm ức hắn gặp phải trước đó. Trung tâm Hồi giáo trên không cho hắn vào nhà vệ sinh, cửa hàng ngăn hắn ăn cắp đồ. Nhưng rất may mắn là không ai bị thương và thiệt hại không quá nhiều. 

Cảnh sát lần ra dấu vết thủ phạm nhờ chiếc xe tải hắn dùng bị một camera giám sát quay được. Sau khi được đưa đi kiểm tra về tâm thần, tên này tiếp tục bị giam giữ. Những cáo buộc đối với Lengend chủ yếu liên quan đến tội đốt phá và sở hữu vũ khí.

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn