Anh: Bé gái 13 tuổi dọa giết ông già Noel

Thế giớiThứ Sáu, 16/12/2011 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Một bé gái 13 tuổi đã viết thư dọa giết chết ông già Noel nếu ông không gửi ít nhất hai trong danh sách những món quà mà mình đã yêu cầu.

(VTC News) - "Tôi sẽ giết chết ông già Noel nếu ông ấy không mang ít nhất hai trong số những món quà mà tôi đã yêu cầu..." - một bé gái buông lời cảnh báo.

Những món quà mà lũ trẻ xin trong các lá thư gửi ông già Noel thường là một chiếc xe đạp hoặc một vài món đồ chơi bình thường. Thế nhưng cô bé Mekeeda Austin, 13 tuổi ở Brickhill, Bedford (Anh) đã viết một lá thư yêu cầu ông già Noel mang cho mình một danh sách dài các món quà "khó đỡ" trong mùa giáng sinh này, đồng thời buông lời đe dọa ông già Noel nếu "dám" không thực hiện yêu cầu của bé.

Một lá thư giáng sinh của Mekeeda Austin được tìm thấy viết, cô bé sẽ giết chết ông già Noel nếu ông không chịu tặng ít nhất hai trong danh sách những món quà mà mình đã yêu cầu, trong đó có một smartphone BlackBerry và một chàng Justin Bieber trong đời thực.

Mekeeda Austin 13 tuổi

Thậm chí, bé Mekeeda Austin còn dọa sẽ săn tuần lộc Old Nick xẻo thịt rồi nấu làm bữa ăn cho những người vô gia cư trong dịp Giáng sinh này.

Tracey, mẹ của bé Mekeeda Austin đã tìm thấy lá thư đòi quà giáng sinh trong cặp xách của con gái, trong đó có đoạn: "Hãy nhớ… ít nhất hai món quà hoặc là ông sẽ chết”.

Tuy nhiên, bà Tracey cho rằng nên cố gắng đáp ứng nhu cầu của con gái thay vì phạt nó.


Bố mẹ của Austin nói: “Lúc đầu nhìn thấy lá thư, tôi nghĩ nó thật hài hước. Nhưng giờ tôi nghĩ tốt nhất nên cho con bé những gì nó muốn”.

Mekeeda Austin nói: “Tôi không còn thực sự tin vào ông già Noel, nhưng tôi rất bực bội với ý nghĩ mình sẽ không nhận được tất cả các món quà mà mình muốn trong năm nay. Tôi muốn tất cả các món quà và tôi không nghĩ có lí do gì để mình không nhận được chúng”.

Đỗ Hường



Bình luận
vtcnews.vn