Cụ bà bị con ruột bỏ đói đến chết

Thế giớiChủ Nhật, 04/12/2011 10:21:00 +07:00

Bà cụ này đã bị chính các con trai của mình bỏ mặc đến chết vì đói, chỉ còn da bọc xương dù có tới 6 người con.

Hình ảnh thương tâm này xuất hiện trong clip ngắn vừa được đưa lên mạng hôm 1.12. Bà cụ này đã bị chính các con trai của mình bỏ mặc đến chết vì đói, chỉ còn da bọc xương dù có tới 6 người con.

Đoạn clip này đang thực sự gây sốc và làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc. Trong clip là hình ảnh một cụ bà gầy gò, chỉ còn da bọc xương, nằm chờ chết trên giường.

Bà cụ 90 tuổi chỉ còn da bọc xương vì bị bỏ đói. 

Theo lời người đăng tải clip, cụ bà này người gốc Quảng Đông, 90 tuổi. Người này cho biết, cụ bà có tất cả 5 con trai và 1 con gái nhưng lâu nay bà sống với người con trai thứ tư ở huyện Vũ Bình, thị xã Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Vụ việc xảy ra cách đây vài tháng nhưng clip mới được đưa lên mạng hôm 1.12.

Theo điều tra, vào cuối tháng 9 vừa qua, cảnh sát cũng như tổ chức phụ nữ của địa phương đã nhận được điện thoại từ người cháu gái thông báo về tình trạng người bà của mình. Ngay lập tức, chính quyền và các cơ quan chức năng đã đến hiện trường đưa cụ bà vào viện. Tuy nhiên bà lão đã không thể qua khỏi do suy nhược nghiêm trọng.

 

Tờ Nhân dân nhật báo còn tiết lộ, người con trai bất hiếu này họ Chung, là một nhân viên đang làm ở ủy ban huyện. Có thông tin, anh này không phải là nhân viên bình thường mà còn là người có chức quyền.

Hàn GiangDân Việt

Bình luận