Một nụ hôn đổi... một đĩa thịt heo

Thế giớiChủ Nhật, 27/11/2011 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Một đĩa thịt heo đáng bao nhiêu tiền? Nhà hàng đặc sản ở Nam Kinh (Trung Quốc) đã có đáp án lãng mạn nhất, đó là... một nụ hôn.

(VTC News) - Một cửa hàng đặc sản ở Nam Kinh (Trung Quốc) không hiểu vì lí do gì đã đưa ra ý tưởng: "Chỉ cần hôn nhau 10 giây sẽ được ăn thịt miễn phí".

Một đĩa thịt heo đáng bao nhiêu tiền? Nhà hàng đặc sản ở Nam Kinh (Trung Quốc) đã có đáp án lãng mạn nhất, đó là... một nụ hôn. Chỉ cần các khách hàng hôn nhau trước bức tường tình yêu của cửa hàng trong 10 giây, sẽ được ăn miễn phí một đĩa thịt heo.

Quy định không giới hạn giới tính, tuổi tác của khách, đối tượng có thể là người yêu, người thân, bạn bè...
Chỉ cần bạn mạnh dạn biểu đạt tình cảm, nhất định sẽ có thưởng.

 Hai cặp đôi thực khách đang hôn nhau để đươc ăn miễn phí thịt heo hôm 24/11

Bức tường tình yêu lưu lại những khoảnh khắc âu yếm của khách

Nhiều người thắc mắc, với xu thế yêu đương 'cởi mở' như hiện nay, chuyện hôn nhau nơi công cộng đã trở nên quá bình thường, nhà hàng lấy đâu ra lãi để tiếp tục kinh doanh

Tuy nhiên, nhiều người lại tin rằng sự thích thú khi được "miễn phí" dù chỉ một đĩa thịt heo, cộng với việc được lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên bức tường tình yêu sẽ khiến các cặp đôi muốn quay trở lại, cũng như giới thiệu bạn bè đến đây; và như vậy nhà hàng được cả hai: lợi nhuận và danh tiếng.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn