Man rợ người đàn bà giết chồng rồi nấu thịt ăn

Thế giớiThứ Sáu, 25/11/2011 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Theo cảnh sát, Bibi nảy sinh ý định khủng khiếp ăn thịt chồng của mình là vì hai nguyên nhân: thứ nhất, muốn phi tang chứng cứ và muốn trả thù.

(VTC News) - Vì muốn ngăn cản chồng đi lấy vợ hai, một người phụ nữ đã đang tay giết chồng rồi nấu lên ăn thịt.

Cảnh sát Pakistan đã bắt giữ người phụ nữ giết chồng dã man rồi chặt nhỏ thi thể nấu chín rồi ăn vì không đồng ý cho chồng lấy vợ hai.

 Hủ tục trong đám cưới mang đến nhiều bi kịch (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ tên là Zainab Bibi, 32 tuổi đã bị bắt giữ cùng đồng phạm là cháu trai Zaheer, 22 tuổi. Thông tin từ cảnh sát cho biết, Bibi và Zaheer đã giết chết người chồng của Bibi là Ahmed Abbas, sau đó, chặt nhỏ thi thể nấu chín và chuẩn bị ăn. Cảnh sát đã tìm thấy hung khí là con dao gây án.

Nhiều bức ảnh phát trên truyền hình cho thấy, khi bị phát hiện, cả 2 hung thủ đang chuẩn bị ăn bát đầy thịt người. Theo cảnh sát, s
ở dĩ Bibi nảy sinh ý định khủng khiếp ăn thịt chồng của mình là vì hai nguyên nhân: thứ nhất, muốn phi tang chứng cứ; thứ hai, muốn thỏa cơn giận dữ vì chồng dám đi lấy vợ hai khi mình không đồng ý.

Được biết, theo luật pháp Pakistan, trước khi một người đàn ông đi lấy vợ hai cần phải được sự đồng ý của người vợ thứ nhất. Tuy nhiên, luật này dường như không có mấy ý nghĩa trên thực tế.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn