Thiếu phụ gốc Việt cắt phăng "của quý" bạn trai xứ Đài

Thế giớiThứ Hai, 17/10/2011 12:17:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua (16/10), tại Đài Loan, một phụ nữ trẻ gốc Việt đã bị khởi tố vì xuống tay cắt đứt "của quý" anh chàng đang chung sống với mình.

(VTC News) - Hôm qua (16/10), tại huyện Gia Nghĩa, tỉnh Đài Bắc, Đài Loan, một phụ nữ gốc Việt đã bị khởi tố vì xuống tay cắt đứt "của quý" anh chàng đang chung sống với mình.

Trang Sina đưa tin, người phụ nữ "bạo tay" này tên là Phan Thị Tuyết Nga, 30 tuổi, làm tiếp viên ở quán ăn nhanh. Anh bạn trai sống chung với cô, một tay thích ăn ngon mặc đẹp nhưng lại lười lao động, đã đem những đồng tiền cô vất vả kiếm được đi hút chích, bao gái.

Hung thủ bức xúc: "Tôi không dùng được thì cũng không cho đứa khác dùng!"

Sau nhiều lần cảnh cáo không được, sáng sớm hôm thứ 7 vừa rồi, cô nàng đã nhân lúc anh này còn đang cơn phê thuốc cầm kéo cắt phăng "của quý", đem vứt xuống con suối gần nhà, rồi đến gặp cảnh sát tự thú.

Anh bạn trai Ông Thụy Hoành 29 tuổi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chỉ còn... 2cm.

Tại đồn cảnh sát, Nga không bày tỏ chút ân hận nào về hành động của mình. Cô nói:
"Phải cho anh ta một bài học để chừa thói chơi bời."
 Tuyết Nga và Thụy Hoành thời còn mặn nồng

Cảnh sát Đài Loan cho biết, Phan Thị Tuyết Nga là người gốc Việt, sang Đài Loan lấy chồng 10 năm trước, sinh được 1 trai 1 gái.

5 năm trước, cô ly hôn và giao các con lại cho chồng, đi làm phục vụ trong một quán ăn nhanh ở Đài Nam, 3 năm sau thì quen Ông Thụy Hoành, một anh chàng nghiện ngập, vô công rồi nghề, chung sống với anh ta và sinh được 1 con gái hiện đang do bà nội, mẹ của Ông Thụy Hoành chăm sóc.
 Chiếc giường nơi xảy ra vụ án

Hàng ngày từ chập tối đến 1h sáng, Nga đi làm phục vụ, mỗi tháng kiếm được khoảng 30.000 Đài tệ (khoảng 20 triệu VND). Bạn trai đã ăn bám lại không biết điều, suốt ngày đòi tiền hút sách, chơi gái, lại hay thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Khuyên bảo nhiều lần không nghe, 4 ngày trước, Nga đã mua 1 cái kéo giấu sẵn trong nhà.

3 hôm trước, tay họ Ông lại dẫn gái về nhà uống rượu vui vẻ với nhau, Nga điên tiết cảnh cáo:
"Anh còn dám như thế, tôi cắt phăng cái của quý của anh đi đấy!"

Thế nhưng, hôm thứ 7 vừa rồi, Nga vừa đi làm về, Thụy Hoành lại đòi 3000 Đài tệ mua ma túy. Càng nghĩ càng căm, đợi bạn trai ngủ say, Nga cầm kéo hành động y như lời đe dọa hôm trước.
 

Trước khi hành động, Nga đã gọi điện kêu xe cấp cứu, nghe thấy tiếng còi xe cứu thương mới rút kéo cắt gọn. Tay cầm "chiến lợi phẩm", cô nàng đạp xe ra ngoài, gặp nhân viên cứu hộ ngay đầu ngõ, liền bình thản chỉ dẫn: "Kia, ngay nhà kia, mau vào cứu người!"

Khi nhân viên cứu thương vào đến nơi, anh chàng vẫn đang phê thuốc, ngủ say, chẳng hay biết gì.
 

Tiếp đó, Nga mang "chiến lợi phẩm" vứt xuống suối Bát Chưởng gần nhà, rồi cầm hung khí là chiếc kéo còn dính máu đến đồn cảnh sát.

 Suối Bát Chưởng, nơi Nga vứt "chiến lợi phẩm"

Cảnh sát Đài Loan đã được Viện kiểm sát phê chuẩn lệnh bắt giữ và khởi tố đương sự đối với Phan Thị Tuyết Nga về tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng.


Kimmy

Bình luận
vtcnews.vn