Top 5 clip nóng nhất Youtube tuần qua

VideoThứ Hai, 10/10/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Một tuần trôi qua và bây giờ là lúc chúng ta xem lại nưững video đã gây được sự chú ý trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube.

(VTC News) - Một tuần trôi qua và bây giờ là lúc chúng ta xem lại những video đã gây được sự chú ý trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube.

1. Quảng cáo máy chơi game PS3.


Video đứng đầu danh sách với gần 7 triệu lượt xem trong tuần vừa qua chính là quảng cáo mới của hệ máy chơi game PS3. Điều làm nên sự thu hút của video chính là những nhân vật xuất hiện trong đó. Gần những khuôn mặt quen thuộc nhất của các tựa game nổi tiếng đều có mặt. Điểm qua ta có thể thấy đươc các chiến binh đặc nhiệm thuộc lực lượng Task Force 141 trong Call of Duty Modern Warfare, gã chiến thần Kratos trong God of War, sát thủ trong Assassin's Creed... Tất cả chỉ để truyền đạt một điều là ủng hộ máy chơi game PS3 của SONY.

Xem video ở link: Các sao bự ủng hộ máy chơi game của Sony

2. Band nhạc di động trên xe 3 bánh.

Video về một band nhạc di động trên xe 3 bánh tại Nga đã đứng ở vị trí thứ 2 với 2.6 triệu lượt xem trên Youtube tuần qua. Thành viên band nhạc bao gồm 1 trống, 1 guitar và quan trọng nhất chính là 1 lái xe, người điều khiển chiếc xe an toàn giúp các thành viên còn lại yên tâm thể hiện. Video ghi lại cảnh 3 người đang say mê thể hiện các bản nhạc trong khi đang di chuyển trên đường cao tốc.

Bấm vào đây để xem Video Ban nhạc di động trên xe 3 bánh

3. Sự ngạc nhiên của cậu bé 4 tuổi.

Nếu ai đã từng theo dõi hết 6 phần của series Star Wars thì có thể dễ dàng hiểu được cảm giác của cậu bé trong video khi xem đến cảnh Luke biết Vader, kẻ thù lớn nhất cũng chính là cha mình trong phần 5 của series có tên Empire Strikes Back. Trong phần mô tả về video trên Youtube gia đình câu bé đã cảm ơn mọi người đã ủng hộ những khoảng khắc hiếm có của đứa con trai họ và cũng nhắn tới những người không thích rằng đây chỉ là 1 video mà đơn giản là họ muốn chia sẻ cùng họ hàng người thân chứ không hề có ý đồ gì khác, Video về cậu bé đáng yêu này đã nhận được 2.5 triệu lượt xem trong tuần qua.

Bấm vào đây để xem Video Sự ngạc nhiên của cậu bé 4 tuổi

4. Video cover tác phẩm Fix You của band nhạc Clodplay.

Tác phẩm nổi tiếng của band nhạc Coldplay đã được Boyce Avenue và Tyler Ward cover lại với giai điệu mạnh mẽ hơn với 2 tiếng guitar mượt mà. Boyce Avenue là một band với khả năng chơi guitar thành thạo cùng với giọng hát chính ngọt ngào thường xuyên có những video cover lại những tác phẩm nổi tiếng của các nghệ sĩ khác với một giai điệu khác biệt. Chính điều này đã làm cho các video của Boyce Avenue luôn nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Video Fix You cover đã có 2.4 triệu lượt xem tuần qua.

Bấm vào đây để xem video Fix You

5. Thử nghiệm súng bắn đạn nổ.

Là một video của kênh chuyên chia sẻ các cảnh thử nghiệm súng và một số vũ khí khác của Nga có tên Russia FPS. Lần này người thực hiện video sẽ cho chúng ta thấy sức mạnh của dòng súng ngắm bắn đạn nổ. Với kích thước đạn lên đến 12.7mm những khẩu súng này đã mang sức mạnh hủy diệt, tuy nhiên khi những viên đạn cơ bản được tích hợp thêm vật liệu nổ thì sức tàn phá của chúng còn tăng lên âấp bội. Không còn là những lỗ đạn nữa mà những gì để lại sau khi khai hỏa có thể là một hố sâu được khoét trên mặt đất. Video đã được 2.2 triệu người theo dõi trong tuần vừa qua.

Bấm vào đây để xem "Thử nghiệm súng bắn đạn nổ"

Tùng Đinh(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn