Xôn xao nữ MC xinh đẹp trao thân cho nghị sĩ sắp vào tù

Thế giớiThứ Ba, 04/10/2011 06:15:00 +07:00

(VTC News) – Thông nghị sĩ Tomohiro Ishikawa vừa bị tòa án định tội đã tuyên bố kết hôn với một nữ MC trẻ đẹp nhanh chóng xôn xao toàn Nhật Bản.

(VTC News) – Thông tin nghị sĩ Tomohiro Ishikawa vừa bị tòa án định tội tuyên bố kết hôn nhanh chóng xôn xao toàn Nhật Bản. Và càng xôn xao hơn nữa khi cô vợ trẻ của ông này được công bố.

Nghị sĩ Tomohiro Ishikawa năm nay 38 tuổi, sinh ra tại đảo Hokkaido, nguyên là thư kí của cựu Chủ tịch Đảng Dân chủ Nhật Bản (DPJ) Ichiro Ozawa.

Tuần trước, Tòa án Tokyo đã kết án Tomohiro Ishikawa 3 năm tù giam với tội danh vi phạm quy định về quỹ chính trị. Ông Tomohiro Ishikawa đã tuyên bố chống án, nhưng con đường này còn rất dài và không mấy khả quan. Trong khi đó, một số người đã liên danh yêu cầu Tomohiro Ishikawa từ chức nghị sĩ trong đảng đối lập.

Trước cơn sóng gió lớn trong cuộc đời, Tomohiro Ishikawa đã gây bất ngờ cho dư luận khi đột nhiên tuyên bố kết hôn, hơn nữa hôm 3/10 đã đến chính quyền thành phố Obihiro đảo Hokkaido làm thủ tục đăng kí kết hôn.

Thông tin này gây xôn xao khắp Nhật Bản; và câu hỏi “ai đồng ý lấy một kẻ sắp vào tù, có nguy cơ trở thành kẻ thất nghiệp” nhanh chóng trở thành tiêu điểm thu hút sự chú ý của mọi người.


Nghị sĩ Tomohiro Ishikawa 

Cô gái can đảm kết hôn với Tomohiro Ishikawa chính là người đẹp, MC Truyền hình Vệ tinh Nhật Bản (BS11) Sakamoto.

Tân nương Sakamoto năm nay 27 tuổi, sinh ra tại Tokyo, tốt nghiệp Khoa Văn trường Seishin Joshi Daigaku. Sau khi tốt nghiệp, cô làm MC cho chương trình thời sự của BS11. 

Sakamoto
gặp gỡ Tomohiro Ishikawa trong một bữa tiệc vào tháng 5 năm nay. Cha mẹ của Sakamoto quản lí một công ty đầu tư, từng bị kiểm sát viên Viện Kiểm sát Tokyo đe dọa; và câu chuyện đó trở thành đề tài cho hai người mới gặp mặt, từ đó nảy sinh tình cảm. Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, nữ MC xinh đẹp này đã quyết định trao gửi đời mình cho “người đàn ông bất hạnh” hơn mình 11 tuổi.


Được biết, Sakamoto rất thông cảm với cảnh ngộ của Tomohiro Ishikawa, đồng ý cùng Tomohiro Ishikawa chống án đến cùng.

Người đẹp, MC của BS11 Sakamoto. 

Tomohiro Ishikawa và hai đồng nghiệp khác bị buộc tội “vi phạm quy định về quỹ chính trị” trong thời gian Tomohiro Ishikawa làm thư kí cho cựu thủ lĩnh đảng Dân chủ Nhật Bản cầm quyền Ichiro Ozawa. Năm ngoái, khi xảy ra sự việc, Tomohiro Ishikawa bị bắt giam, bạn gái của ông là một tiếp viên hàng không đã vì chuyện này mà đòi chia tay. Tomohiro Ishikawa từng muốn tự sát, nhưng với sự động viên của người ủng hộ tại khu vực bầu cử, ông đã lấy lại tinh thần, hơn nữa lên tiếng tố cáo việc mình bị Viện Kiểm sát đe dọa bức cung. Sau khi được phóng thích, Tomohiro Ishikawa tiếp tục vai trò nghị sĩ tại Quốc hội Nhật.

Đài truyền hình Vệ tinh Nhật Bản cho biết, mấy ngày trước, Sakamoto đã nộp đơn xin thôi việc để cùng chồng hoạt động chính trị và ứng phó với vụ kiện này.

Sáng Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn